Monday, July 20, 2009

Im lặng là vàng 9999 !

16 comments:

DaiCa CamDau said...

một phút mặc niệm bắt đầu...

Zip - ZIPPO said...

Im lặng là vàng bốn số chín. Nói ra sẽ hóa những lời trân châu. Hê hê [Nhưng không khéo những lời "trân châu" lại thành "chân trâu" là khổ! Huhu... Câu này tui nói mà tui thấy hay ghê luôn, há há. Để tui mang về treo cho vui]

Minh Tran said...

Im lặng là vàng 9999. Nói là Kim cương:D

Mỹ Diên . said...

Phút mặc niệm thứ 2 bắt đầu..

Khuc ThuyDu said...

Bán 2 ngàn nhạc coai Ka !

Hoa Sen ^^ said...

Tui im lặng đi ra.

DaiCa CamDau said...

Xin đồng bào chú ý, xin đồng bào chú ý... đã đến giờ làm lể mặc niệm...

* HOÀNG GUITAR said...

Coi thử nhỏ này ngậm miệng được bao lâu, không biết có đủ lên da non không. hic

Bống nhỏ said...

Tớ cũng đang im đây nè. Sao lại bài quốc ca chứ không phải là bài hồn tử sỹ??

Thành N said...

Nghiêm! Chào cờ! Chào!

Khuc ThuyDu said...

Xí ...Ka cho e cười cái đã rồi mặc niệm tiếp nha. há há há

Khuc ThuyDu said...

QUỐC KA !

Mỹ Diên . said...

Cây đâu?

ThuyTien NgoTan said...

hihi,còn không im lặng là gì?Là hay nói chuyện,là học sinh hư he!

cô_nhóc lóc cóc said...

hahahahahahahahahahahhahahhha, xí ........ tại em mắc cười quá, há há

cô_nhóc lóc cóc said...

IM LẶNG LÀ VÀNG, LA LÀNG LÀ KIM CƯƠNG

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates