Monday, November 10, 2008

CHỌN LỰA TRƯỚC CUỘC ĐỜI

Gởi đến em người bạn mới quen, mong em bình tâm tìm ra hướng đi cho chính mình.Dù có chọn lựa cách nào, em vẫn là người quyết định và làm chủ cuộc đời mình. Hãy trân trọng những giá trị hạnh phúc và đừng mãi oán trách , than phiền về nỗi đau của mình em nha.

Đứng trước nỗi thất vọng

Có người khóc òa đau đớn. Có người mỉm cười điềm tỉnh

Đứng trước sự mất mát

Có người mãi tiếc nuối, có người mãi than vãn về những bất hạnh của mình , có người cảm thấy mình thật may mắn vì nhận ra giá trị của những điều còn lại mà nhiều người vẫn ước ao

Đứng trước gian nan

Có người chùn bước, có người loay hoay tìm lối ra, có người vẫn dấn bước mạnh mẽ bằng tất cả ý chí nghị lực , dũng cảm đương đầu với mọi thử thách

Đứng trước thất bại

Có người buông xuôi tất cả, có người vẫn vững bước tiếp tục đi trên con đường của mình chọn với một bài học quí giá thêm vào hành trang trải nghiệm cuộc sống

Tất cả chúng ta đều có quyền lựa chọn.

Hoặc hờ hững buôn xuôi . Hoặc hăng hái nhập cuộc để hiểu rõ hơn cuộc sống qua chính những trãi nghiệm của bản thân.

0 comments:

Post a Comment