Monday, January 11, 2010

Tôi là ai..là ai...là ai.... mà yêu quá đời này

17 comments:

Ngọc Yến said...

...Là nhỏ có cái môi trề trề có duyên.

..Gió Heo May said...

Còn là ai nữa ..nhỏ xí xọn kia !!!

CAO NGUYÊN BÙI THỊ said...

Thì là Khúc Thuỵ Du chớ ai... trồng khoai đất này. Há. Há.

Kim Han said...

coi kìa... chắc mới đi với " ai kia" dzìa nên thế này hén... nghi lắm mà:))

nguoi gia online said...

Đừng nghi hoặc một điều "CHẮC CHẮN LÀ THÍA", hehehe...

* HOANG GUITAR said...

Đồ...điên

Tuyettung . said...

Giờ biết chưa nhỏ

Bống nhỏ said...

Bị dzua cha mắng đồ điên kìa . Heee

Đen Thui . said...

Tuyệt vọng rùi đâm ra nghĩ rằng mình... Yêu...mà hổng biết mình là ai hả chài!

Truong h said...

Là...là...Mẹ nó ơi của tui. Hé hé.

Zip - ZIPPO said...

Tôi là Khúc Thuỵ Du, bạn bè thân quen hay gọi tôi là Khúc, có người gọi tôi là Thuỵ Du, chẳng hạn như "cha nội Zip" cứ gọi tôi là Thuỵ Du không hà! :)

*maily * said...

là Thanh chứ là ai, hii.

MAI HƯƠNG said...

Ly mà hông nói chị cũng quên mất nhỏ này là ai... chỉ nhớ nó có 1 KHÚC thôi... haha

kim hoan said...

Chị hổng cần biết em là ai
Yêu đời thế chắc một không hai
Hãy san cho chị xin ...xin chút
Lòng yêu ...em nhỏ... rất đậm đà...

Kha Thạch said...

Yêu vừa đủ thôi chị. Phàm cái gì quá cũng ko tốt :)

kamelia ivanova said...

Có zụ gì mà yêu đời dữ ta! Zô mánh hả kể cho nghe với.

ANNA TONG said...

TA LÀ AI ? TA LÀ KẺ LANG THANG GIỮA CUỘC ĐỜI NÀY HIIIIIIIIIII

Post a Comment