Wednesday, March 24, 2010

GG cha cha cha




12 comments:

Truong h said...

Coi ko có được, nó cứ giựt, giựt rui đứng rui giựt.
Âydaaaaaaaaaaaaaaaaaaa thui tui dìa, bà ngủ ngon hén.

Ngọc Yến said...


Hàhàhà...lại nhỏ LY với bước nhảy độc đáo của mình.
Tommy hát hay hét vậy nhỉ?
Chị coi rõ lắm.

Khuc ThuyDu said...

thì đã nói là cha cha cha mà..phải cà dựt như dzậy chớ..hehee nói chứ phải để nó chạy qua 1 lần xem lại lần 2 mới rõ anh àh.

Khuc ThuyDu said...

hì hì còn bước nhảy của chị nữa ..chị đợi nhé :D

Bống nhỏ said...

Langyen lại loi choi . heeee

..Gió Heo May said...

hà hà ..có tui nữa sao

Hà 's blog said...

coi không được, ghét đi ngủ... Mai qua coi lại!

vphuong vphuong said...

Hì hì hì , dzui quá chời .Sis LY làm em mắc cười .

giao gia said...

Đưa đề tựa sai rồi quỷ nhỏ .... Phải là Lặng Yên ..cha cha cha mới đúng ...hehehhehe

hồng thủy said...

Coi lại mới thấy tui nhảy càng ngày càng chiên nghiệp , hong ai bắt chước nổi ..hì hì...

phan yet kieu said...

chị LY nhảy chuyên nghiệp ghê ,nếu đi thi nhảy mà chỉ có một mình dự thi thì chắc mẫm phải được hạng nhất

Thanh Mỹ said...

Mấy cô cậu mẫu giáo quậy quá ,,hé hé ...

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates