Friday, April 2, 2010

Ngu không phải là cái tội, mà cái tội là không biết mình ngu .

24 comments:

Ngọc Yến said...

Nhỏ này sao vậy ta ? Đã ngu, sao biết mình...ngu chứ !

DaiCa CamDau said...

Y' no noi la toi nghiep o ve 2 do chi oi =))

..Gió Heo May said...

Không biết mình ngu không đáng tội ... tội là khi biết mình ngu rồi mà vẫn ...tiếp tục ngu

song thu said...

ngu lâu, dốt bền, khó đào tạo ? hahaha

CAO NGUYÊN BÙI THỊ said...

Nói nghe giống .....CNB quá trời đi! Hờ... Hờ...

vphuong vphuong said...

Đôi khi biết mình khôn quá nên phải ngu .

Kim Han said...

mài nói kao hả mại... có tin kao khủng bố mài nữa hem hả mại....:@:@:@

hehehe, nói gì thì nói, có đôi khi giả bộ đó mài ơi... chứ kô phải kô biết đâu mài àh :))

Tru LeHong said...

Trời đất, không biết mình ngu nên mới gọi là ngu chứ.

NGÁO ỘP said...

Tao biết tao ngu từ cái dạo ấy rồi mài ơi.

ANNA TONG said...

ngu đột xuất thông minh cơ bản phải ko nhỏ hiiiiiiiiiii

ANNA TONG said...

lâu lâu giả ngu đi quậy thiên hạ cũng ko sao đâu

Bống nhỏ said...

Dạo này sao hay triết lý quá ta

Bống nhỏ said...

Ngu có khi lai sướng - lại trẻ lâu . Haaaaa .

Kim Han said...

em là điển hình nà ạ... híhíhí... tại em to con thui ạ, chứ em cứ nghĩ mình mới 12, hay 13 hà chị Bống ơi:))

phan yet kieu said...

khôn 3 năm ,dại vài phút ...
dại bằng ngu ..
ngu chưa hẳn là có tôị ,mà chỉ có tội khi bị lừa ...

Zip - ZIPPO said...

Không biết mình ngu cũng không phải là cái tội gì cả. Đã nói là ngu thì làm sao nhận ra mình ngu kia chứ. Cho nên không phải là cái tội. Đã vậy, nhiều khi mình nghĩ mình ngu chứ biết đâu tại vì mình hiền lành và biết nhẫn nhịn. Như vậy cũng chẳng ai có thể cười bảo mình ngu. Anh nghĩ vậy đó nhỏ Thuỵ Du ạ.

rong hoasuong said...

Rùi, may quá. Em ngu nên Em hỏng có tội!

Zip - ZIPPO said...

A, đọc lại phía trên thì thấy ý kiến của anh Trứ và ý kiến của anh có cùng cách nhìn, cùng quan điểm. Ngu không phải là một cái tội. Nhưng nếu bảo "Tôi ngu CHO NÊN tôi không có tội" thì lại là chuyện khác!

Hà 's blog said...

Bộ gặp chuyện gì sao nhỏ?

T L said...

Haizzzzzzz ... ngụy biện nè. :D

Hoai Van said...

Lo yêu đi không lo cứ ngu với khôn wài...

Tommy VN said...

Oh, Chị Yến hay ghê ta. Đúng rồi.

Uyển Văn . said...

Biết "ngu" là một bước tới "khôn" rồi nhỏ ơi !

kim hoan said...

Ừ ! Chị nè. Biết mình " Bờm " mà vẫn cứ " Bờm " quài ...Tại dzì...Bờm quá .Há...Há...Há...

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates