Wednesday, June 16, 2010

Hic..lại bắt cá hụt nữa roài...TBN ơi là TBN :(((

18 comments:

Ngọc Yến said...

Tén ten tèn ten ten...

Zip - ZIPPO said...

Ai biểu. Đáng đời Thuỵ Du! :)) Mai mốt đừng bắt cá nữa, cá độ á, cá độ nhất chín nhì bù, được ăn cả, ngã về không. Vậy đi.

[Anh xúi vậy xong chắc bị mấy anh chị rủa quá, toàn xúi em út chơi dại :))]

NGÁO ỘP said...

Hahahaha, ăn ở hiền lành quá mà.

Phạm Thanh Tuyền said...

Bắt trận khác đi.

maily doan said...

cùng chung số phận zới em, hic!

Zip - ZIPPO said...

Mai, anh bắt đội Việt Nam! Hehe... Ai dám bắt độ hông?

Khuc ThuyDu said...

hahaaaa..anh bắt đội Viet Nam anh chấp em 5 trái đi nha, em bắt đội Liên Xô :)) lỡ thua ròi nên chơi luôn :))

Nguyen D said...

Hai tay bắt hai con, tay trái TBN tay phải TS, thế nào cũng được một con. Nhớ Y dzậy Em nhé.

DaiCa CamDau said...

Ngày mai tham khảo DCCD đêêê... ta cho bí quyết =))

Khuc ThuyDu said...

hic..ừa khuya nay gỡ lại kekeee..bữa giờ tui bắt 5 độ tui thua hết 4 độ mới ớn chứ :((

Phạm Thanh Tuyền said...

Lạy bà, đi ngủ giùm tui cái, xả hơi một trận coi như là xả xui đi.

Good luck!

:)

Khuc ThuyDu said...

Ka chỉ vài chiêu cho em Ly đi kìa :)) em cóa ngừ bảo kê roài há há há

Khuc ThuyDu said...

pà ngủ ngon nhen, tui gỡ trận khuya nay ròi mai tui ngủ

Kim Lệ said...

Còn con cá nào hông?

DaiCa CamDau said...

Cứ để cho em Ly thua sặc gạch =)) háhá

DongMT . said...

Cùng chung cảnh ngộ.

Truong h said...

Tui mà cá như pà chắc nhà mình tan hoang lun.

kamelia ivanova said...

Chị xem mà cũng tiếc hùi hụi cho TBN. nhưng chị kg cá nên khỏe re.

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates