Wednesday, September 29, 2010

Tôi đã học ...

Tôi đã học được từ cuộc sống: tôi không thể bắt người khác yêu mến mình, tất cả những điều tôi có thể làm là cố gắng trở thành một người đáng được yêu mến ...

Tôi đã học được từ cuộc sống: tôi có thể đúng khi giận dữ ai đó nhưng không thể chấp nhận bất cứ lý do nào cho việc tôi biến thành một kẻ tàn nhẫn với người khác ....

Tôi đã học được từ cuộc sống: cho dù bạn bè tôi tốt như thế nào cũng sẽ có lúc họ làm tôi bị tổn thương và tôi phải biết tha thứ cho điều đó ...

Tôi đã học được từ cuộc sống: trước khi muốn tha thứ cho người khác, tôi phải tập tha thứ cho chính bản thân mình ...

Tôi đã học được từ cuộc sống: khi một người không yêu mến tôi như tôi mong muốn, không có nghĩa là họ không yêu mến tôi hết lòng...

Tôi đã học được từ cuộc sống: mình phải mất nhiều năm để tạo lòng tin nơi người khác nhưng lại có thể đánh mất nó chỉ trong một giây ...

Tôi đã học được từ cuộc sống: tôi phải luôn cẩn trọng vì những lỗi lầm tôi gây ra trong một khoảnh khắc, có thể làm tôi hối hận cả một đời ....

40 comments:

Uyển Văn . said...

Những bài học quý báu từ cuộc sống, nhớ thực hành nhé, iu iu!

Chinh Quan . said...

Vâng! Thay đổi tầm nhìn qua cách học từ chính cuộc sống và tập những điều ấy trở thành những thói quen là cả một hành trình hạnh phúc!

NGÁO ỘP said...

Dạ em biết rồi "chị yêu". Hahahaha

Bach Tuoc said...

:) Hiiiiii Cho em học vớiiiiiiiiii

Mỹ Diên . said...

Cho em học ké... hé hé

nini . said...

Hum ni bà sao chiết lí zị bà nụi

Khuc ThuyDu said...

Dạo này gây ra nhiều lỗi lầm quá pà ơi hì hì

nini . said...

trùi...mài thì khỏi nói dòi
Chéc ác nhất với ô kia
nên giờ đg en nen huh

nini . said...

En trưa chưa mém?

Khuc ThuyDu said...

Mới đi ăn về nè, giờ khò khò 30p rồi dậy 8 há :)))

nini . said...

oh
chút rảnh ra kia 88 mải
hiihhi
tau làm việc xong òi nè

Ngọc Yến said...

Thỉnh thoảng nhỏ làm “ triết gia” một bữa cho mọi người phải suy nghĩ theo, bớt quậy đây mà.

Hay lắm.

Thien Vo Van said...

Làng Mul hôm nay có thêm 1 triết gia mới. Hehe

ANNA TONG said...

học thêm bài học nữa đi mài : học lống chày đi hiiiiiiiiiiiiii

Kha Thạch said...

Học hoài mà hổng thuộc, nên lại phải học lại. Híhí

Bống nhỏ said...

Bống học ké nha

Zip - ZIPPO said...

Còn anh học được từ... blog cũng bộn bộn :)

MAI HƯƠNG said...

Bắt cái ghế ngoài sân ngồi học ké nè :)

Moon . said...

Đang lót dép ngoài cửa học ké mà sao cửa nhà pà kít mít mà tui nghe tiếng gì loạt soạt kg kia nha. Thui sợ ma quá, tui dzìa, chịu ít chữ vậy. hí hí.............

nguyen thanh truc said...

Học thì dễ nhưng.... hành thì là cả một vấn đề đó nhỏ ạ!!!!

Kha Thạch said...

Dạ dạ, hành thì thường đi đôi với tỏi, không tỏi cũng mỡ. Há!há!

bi NGUYEN said...

Học được nhiều thứ như thế nhưng em đã ứng dụng được bao nhiêu mới là điều quan trọng.
Mổi sáng thức dậy hãy cảm ơn cuộc đời đã cho ta một ngày mới với nhiều điều bất ngờ……

Camdaudaica . said...

Cảm ơn em, anh đang học

s dzung said...

"Tôi đã học được từ cuộc sống: tôi có thể đúng khi giận dữ ai đó nhưng không thể chấp nhận bất cứ lý do nào cho việc tôi biến thành một kẻ tàn nhẫn với người khác ...."

Nhưng đừng tàn nhẫn với anh em nhé hahahah.... :-))

MAI HƯƠNG said...

Sao Du hông dzụ anh này thi tuyển ta :))))

new consongdiuem said...

Học nhiều thế em gái?

Khuc ThuyDu said...

Anh này chắc điều 1 bị dính như a,Thiện rồi chị ơi nên e hong có dám rũ, mắc công lại có thêm áo Đỏ xuất hiện nữa thì chết =))

Truong h said...

Tui thấy pà biết chiện đời ghê vậy á.

Khánh Lam . said...

ngu? ngon nha em
:)

s dzung said...

dính gì vậy em ?? Tại em không rủ , anh đâu dám tham gia ...còn áo đỏ áo đen nào anh đâu có biết :-))

Hà 's blog said...

đừng đổ thừa người khác khi có ai đó không yêu mến mình... nha nhỏ.

Kim Lệ said...

Còn khi gặp trường hợp người ta "nghỉ chơi" với mình mà mình ko biết lý do thì sao nhỏ?
Ít ra mình cũng đáng được giải thích chứ? còn nghe người nầy, người khác rồi quay lưng với em mà ko cần nghe em giải thích thì em nghĩ sao?

. song lam said...

Phải luôn cẩn trọng nhé !!!

. song lam said...

Mắc cười quá đi. Ha ha ha aaaaaaaa

Khuc ThuyDu said...

Hihii..anh này ..cười ín ít thui..cười gì mà rung rinh nhà em hết rùi nè :))

Tommy VN said...

Mấy người vui lắm à, sao mà cười nghiêng cười ngả thế. Để yên cho tui chiêm nghiệm chuyện đời chút coi.

Tommy VN said...

Nếu là em sẽ nghĩ có cái gì bất ổn chị yêu à. Và em sẽ từ từ tìm ra nguyên nhân, dù gì thì em cũng được phần lợi mà chị.
Vô nhà KTD mà còn hóng hớt. Sorry mọi người nhé!

. song lam said...

Lại mắc cười nữa ròi Khúc ơi. ha ha ha,chết cười với thằng này mà.

Bống nhỏ said...

Tom nó rảnh quá mừ . Chuyên trị đi chiêm nghiệm

Khuc ThuyDu said...

Ông Tom này ổng lặn như người cá dzị đó, ổng lặn thì thôi mà ngoi lên là có chiện à há há há
Mới sáng sớm ổng làm em cười mém té ghế rùi nè =))

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates