Friday, February 18, 2011

Sáng nay cà phê một mình .

20 comments:

Khuc ThuyDu said...

Sáng nay cà phê một mình
Sài Gòn không mưa mà nắng
Vắng anh nhưng không thấy buồn :))))))))))

GÃ THÔ BỈ said...

Hây dà! 1 người thì rảnh 1 mình, 1 người thì bận một mình, 1 người thì cà phê 1 mình, Không biết Má má đang một mình hay với ai nữa! hehehe

Khuc ThuyDu said...

Hahaa chọc cho Papa lên tăng xông chơi há Tứng :)))))))))))))))

Ngọc Yến said...

Nhỏ một mình mà bỏ rơi papa một mình, làm ổng kêu ầm ĩ rảnh quá, hổng ai chịu rủ hết kìa.

Một mình mà đỏ rực cả một góc quán, còn cười cười một mình nữa chứ.
Xinh đáo để luôn.

Moon . said...

o quan nao vay? Di lam ma ranh qua nhen, sao kg ru menh di voi ne. Huhu

Hà 's blog said...

một mình mà nhí nhảnh bà cố.. cái mặt tươi rói rói.

Hoai Van said...

Cậu sợ gì mà trốn đi một mình thế?;-))

TTM Gốc Bằng Lăng said...

Chàng ơi! em ở chốn này...chờ anh...

Hoa Sen ^^ said...

,,,, nhớ anh bao nhiêu cho vừa....

Bống nhỏ said...

Thía mà không gọi tớ. Qua nhà tớ mà câu cá kìa

Ngô Đồng said...

Có người áo đỏ lung linh
Cà phê một mình chẳng nhớ tới ai . . .

Khà khà khà

Truong h said...

Pà chọc quê tui nha.

Truong h said...

Xíiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Bach Tuoc said...

Quan nay trong quen quen ta, ca fe mot minh vay ai chup hinh vay taaaaaaaaaaaaaa

s dzung said...

Lâu lâu thấy tuộc nói có lý quá chớ...Mà hình đẹp thiệt hihi...

Moon . said...

sắp có cà phê 3 mình nữa gòi Du ui. hehhee

Khuc ThuyDu said...

Hehee phái quá..pà lên lẹ lẹ đi tui caphe một mình quài bùn quá nè hehee

Moon . said...

chuẩn bị cà phê ba mình tối thứ 4 nha pà. hahahaaaaaaaaaaaa
và chuẩn bị ăn xoài tượng chấm mấm đường nha! hihihi.............

Khuc ThuyDu said...

Chài ai..tui sợ chua lắm pà ui..cái vụ xoài tượng này pà kêu bà 9 ù pả phái lắm nè hehee

Moon . said...

một chút nữa pà coi có nhỏ kia treo note mời tui và pà ăn chực tiếp à. hahahaa

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates