Sunday, August 23, 2009

Đang ngồi caphe Đen Trắng dzới các con nghiện Mul

22 comments:

CAO NGUYÊN BÙI THỊ said...

Há. Há. Cưng cho chị gửi lời thăm hết những người quen và chưa quen. Có muốn nghe chị cười không?

giap ht said...

Sao ko rủ tớ hè? Tớ cũng nghiện Mul.

:D

Mỹ Diên . said...

Mạng chậm quá Mul vào chán phèo. Cờ tướng đê!

MIXIMUOI . said...

Haha, cafe den&trang deeeeeeeeeeeeeeeee

cuong nguyen said...

tơ xài chạy âm ầm mà đâu có vấn đề gì đâu

*maily * said...

vậy là offline. :) vui nha

Khuc ThuyDu said...

Cậu xài khi nào mà chạy ầm ầm thế hả? bgiờ tớ đang dùng thì cùi bắp quá đây nè..

Ngọc Yến said...

Không đến nỗi nào. Vẫn chạy tốt.

* HOÀNG GUITAR said...

Nhậu cà phê dzui nhen

cuong nguyen said...

mul tớđang chạy ro ro mà

trang hoang said...

Cà phê đen trắng , có mưa và có ngồi quay lưng ra không ? Biết ở đâu rồi . hi hi ...

..Gió Heo May said...

Thèm cafe đen trắng quá ..!!!

TRANG NGUYEN VAN said...

Bước đầu uống. Sau chích mới đã cơn ghiền đó, khucthuydu ui!

Khuc ThuyDu said...

Cờ Tướng đê

cuong nguyen said...

đã quá nha!!!chơi mul,máy lap,ngồi nước lụt.đây là tiên rồi !!ái chà có nước uống đầy bàn nữa!!!hehehe

cuong nguyen said...

cha !!bí rồi sao mà môi chề zdử zdậy há

NGÁO ỘP said...

Tau có ghiền đâu mày dám nói tau ghiền mày( TTT nói). Không thấy tau đang đánh cờ tướng hả mày?

kim hoan said...

Hồi nhỏ Ba chị có dạy chị chơi cờ tướng nhưng bây giờ chắc quên hết rồi chỉ còn lại nỗi nhớ Ba vô tận.Chị còn nhớ chơi cờ chụm vì nó rất dễ, không quên được.Thấy tụi em chơi cờ thích ghê. Chị thấy mình trẻ lại, cảm ơn các em nha.

song thu said...

con nghiện này thì ...okie, thông minh wá nha (chơi cờ tướng nửa)

NGÁO ỘP said...

Bí đâu mà bí, hỏng thấy pháo xanh tui đang chiếu tướng nó hả bà chị thân yêu? Tui "chề" vì bà TTT đang bị tui chiếu bí mà còn nhe răng ra cười thấy mà ghét kia kìa chị yêu ơi!

cuong nguyen said...

muốn chơi cờ tướng nữa kg?2 đứa mình thưc tập?

trang hoang said...

Hi hi ...Em KTD mình với 3 cô bạn vui quá há . Một máy trắng , hai máy đen . Đúng là đen trắng rùi . Chúc em chị vui nha .

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates