Monday, August 3, 2009

Tiền bạc là phù du....không tiền là phù mỏ...kekeke

18 comments:

Hoa Sen ^^ said...

hihi tiền bạc là phù du nhưng ai có tiền cho tui là tui xài à.

Stone . said...

Phù mỏ chưa?

YenSon Nguyen said...

Tiền bạc là phù du...Còn thầy u là còn...xin xỏ.

*maily * said...

anh Sơn nói phải. hehe

Khuc ThuyDu said...

gần sắp rồi đây.hic.

* HOÀNG GUITAR said...

Nợ nần là phù phiếm, xù nợ là nó quánh cho phù mình

Sphinx 3.0 Rest in Peace said...

K0 tiền sao độ xe mà đua dc chị ha!!!

hang nga said...

chi' ly' , chi' ly' ...H cung~ dang phu` mo? day^ hic .

DaiCa CamDau said...

Dĩ nhiên, không tiền, tối ngày thổi kèn hoài thì phải phù mõ rồi :) háhá

Teng huyền said...

tụng kinh nhìu nhìu vào sẽ được phù hộ đấy, khi dc phù hộ là phù gì cũng ứ sợ, he heeeee

Nguoigia Online said...

Tiền bạc là phù du, chi nhìu hông thu ấy phù mình, rổng túi chỉ nhìn (mua phù mỏ!)

giap ht said...

Mà nhiều tiền thì phù phiếm hén.

:D

Hoai Van said...

KTD mà "phù mỏ" là do nguyên nhân nào đó chứ ko phải là do hết xiền à nha! :D

Ngọc Yến said...

Có tiền rồi hết, hết rồi lại có gọi là phù du.

TRANG NGUYEN VAN said...

Anh phù du cả đơì
Sướng quá trời...

Bống nhỏ said...

Phù mỏ không phải hổng tiền. Heeee. Giỏi đổ thừa quá

YenSon Nguyen said...

Nói nhiều thì phù mỏ
Có võ thì phù mình
Đa tình phù...chổ khác!

phan yet kieu said...

lời cảnh báo của cô nàng đỗng đãnh, bịt mặt bày lưng ,ai có ziền thì được quyền vào ghẹo ,ai không tiền vào D có ngày phù mỏ

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates