Thursday, May 13, 2010

Chòi oy...MƯA TO QUÁ !!! hôm nay đi làm hong có đem áo mưa hu..hu..huu

42 comments:

GÃ THÔ BỈ said...

Tắm mưa đê, khoái tắm mưa quá, mà Loang An cả tuần nay cầu mưa ko thấy mưa!

NGÁO ỘP said...

Cho mài vừa cái tật đoảng

Bống nhỏ said...

Ước gì được nấy còn gì . heeee

Cake Hoang My said...

ỦA, SAO CHỔ MÌNH CHƯA MƯA TA

Khuc ThuyDu said...

Đợi đi, mưa bên này xong sẽ tới bên đó đó hihii

Khuc ThuyDu said...

hihii ý trời roài cậu ơi :))

Khuc ThuyDu said...

êh, qua nhà kao hõng được viết sai chính tả nha mại :))

Bống nhỏ said...

Hâm quá rồi bồ tèo ui . Seo vậy ?

ANNA TONG said...

cho nhỏ ướt như con chuột luôn hiiiiiiiiiiiiiiiiii

Khuc ThuyDu said...

ừa ..ừa..chút nữa dìa tắm nà...chạy lên tắm chung hong :))

Truong h said...

Tui có tui có nè, chút đón pà nhoa.
hí hí

Truong h said...

Ở mô???

Khuc ThuyDu said...

May quá..mưa lớn lắm áh Papa ..chút nhớ ĐÓN nha :))

Truong h said...

Ừa ừa.

..Gió Heo May said...

5 nghìn một cái áo mưa mỏng ... gợi cảm giữa phố mưa nhóc à

Khuc ThuyDu said...

Có ngừ ĐÓN roài...đỡ tốn 5 nghìn cái áo mưa hahaaaaaaaa

Khuc ThuyDu said...

pà này dạo này ác dzới tui lắm nhaaaaaa hựn ! hựn !

..Gió Heo May said...

Coi chừng lại phải mua 2 cái 10 nghìn ặc ặc ...

Truong h said...

Pà ngồi sau tui nghe chưa, cái áo mưa tui nó dài, nó kín mít hà. hem ướt và hem ai thấy.

hé hé.

Khuc ThuyDu said...

Có chị GIÓ thấy òi ông ơi :))

Truong h said...

Chờy oy HẾT MƯA RUI

rong hoasuong said...

chạy qua Bình Chánh đi Em cho Chị mượn áo mưa dzề, hehe

Truong h said...

GIÓ thấy thì mình mát đó pà.

Khuc ThuyDu said...

HẾT PHIM !!!!!!!!!!!!! hahaaaaaaaa :)) dìa mần việc đi ông ! ham hố quá chừng àh :))

Truong h said...

Thì tui mong hết mưa để tui trèo xuống đó Pà.
hé hé.

Truong h said...

Vậy đợi phin khác hả Pà?

Khuc ThuyDu said...

Hết mưa nhưng vẫn còn Gió đó nha, ông tuột xuống từ từ cẩn thận há :))

GÃ THÔ BỈ said...

Ò ò, thích tắm mưa chung lắm ớ ... kỳ này em bị Papa từ luôn là có rồi đó chị nghen!

NGÁO ỘP said...

Ê, xẹt qua tau đi , tau cho mượn áo mưa mặc về cho khỏi ướt nè. Hahahahaaaaaa

Truong h said...

Vậy lên lại đợi mưa hả pà (K.N....hé hé)

Khuc ThuyDu said...

KHM !!!!!!!!!!

ANNA TONG said...

ĐỪNG CHO MƯỢN ÁO MƯA CHỨ NGÁO , NHỎ CÓ NGƯỜI CHỞ ZÌA TẮM MƯA CHUNG RỒI KÌA ,HIIIIIIIIIIIIII

Khuc ThuyDu said...

há há há KN ! ông dạo này cập nhật nhanh thiệt đó . giỏi giỏi :D

ANNA TONG said...

DẠO NÀY THÍCH LÀM NGƯỜI ÁC THÔI , LÀM NGƯỜI TỐT HOÀI CHÁN LẮM HIIIIIIIIIIIIIII

NGÁO ỘP said...

Mài thấy hông tau có ý tốt cho nó mượn áo mưa mà nó còn chửi tau kìa mài...

Khuc ThuyDu said...

Tương lai pà này sống THỌ lắm nà :))

NGÁO ỘP said...

!!!!!!!!!!!! MKH? Hahahaaaaaaaaaaaaa

Truong h said...

Tui giỏi hén.
(KHM...há há)

ANNA TONG said...

sống thọ hơn 3 đứa mài vài tháng thôi cũng hãnh diện rùi hiiiiiiiiiiiii

Kim Lệ said...

Chỗ chị có mưa tí nào đâu?

Hà 's blog said...

chỗ chị mưa rắc rắc mấy hột à... hihii.. chắc mai sẽ mưa to. Hồi này chị nói trong note chị. Em đi về đường mưa ướt áo, y chang ta.. hehhhe,,,

Ngọc Yến said...

Tặng cho cây dù nè.

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates