Wednesday, May 19, 2010

Có một người còn nợ tui ... nhớ đó nghen người. hí hí.

41 comments:

Bống nhỏ said...

Đòi đê- Cho Bống ké

MAI HƯƠNG said...

Ừ, nhớ rồi, mai trả cho... có cần phải thông báo zậy hông hả?

Truong h said...

Nhớ òiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

giao gia said...

Hehheheh, chết rồi, hình như GG còn nợ con quỷ nhỏ phải không ta ?? Có gì gọi phone nha ,đừng hê lên multi hehheheheh

* HOANG GUITAR said...

Nhỏ này nó mới la lửa mà nhiều người giật mình rồi

Shiny 3.[S] said...

có 2 ng mắc nợ nhau..lolz

Truong h said...

Ăn theo
hé hé

rong hoasuong said...

Sao 2 người này giống nhau quá ta, haha....Hun đê hun đê!

giao gia said...

Hhehehe nó dễ thương quá bác, hy vọng mình nợ nó hehehhehe

chieuchieu 0602 said...

Mình nợ bạn chút tình nhẻ !

Bach Tuoc said...

Em cũng nhớ dùm chị nha, có j hú em nha, :DDDDD

Khuc ThuyDu said...

Em sẽ ghi sổ đợi anh về hahahaaa

Khuc ThuyDu said...

NHỚ ĐÓ NHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Khuc ThuyDu said...

hihii con thấy cô xuất hiện là con dzui lắm .

Bống nhỏ said...

Tớ biết anh nào nợ cậu rồi . Kết với tớ đi - tờ phụ đòi cho

Hoa Sen ^^ said...

Có cần tìm người đòi phụ hong? Sen đòi phụ cho hihi.

Kim Khang said...

Kê ra hết đi anh trả thay cho

Ngô Bảo Trâu | said...

Có cần đòi dùm hok, 30% hén!

Khuc ThuyDu said...

Chòi oi..bạn này ăn lời cắt cổ quá :D

Hoai Van said...

Hình như cậu còn nợ tớ cái gì đó phải ko? ;-))

Ngô Bảo Trâu | said...

vậy thương lượng hén, bạn cho cái giá của bạn, và tổg giá trị tài sản cần đòi (nếu k pải là tài sản thì quy ra lun)
hehe!

Khuc ThuyDu said...

Chòi oi..đụng phải chuyên gia đòi nợ thứ thiệt luôn òi ...hihii để mình suy nghĩ lại đã sao nghi ngờ quá :))

Truong h said...

HA HA HA HAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Kim Han said...

hihihi.... kao nhớ thíu mài 30k , mà chắc kao xù với mài luôn:)) hahahhaa

SEIKOU 1109 said...

Nợ tình mới sợ, chứ nợ tiền thì vô sờ đi :))

Khuc ThuyDu said...

30k đã cấn trừ roài..mài còn thiếu tau 1 live show KN =))

Phạm Thanh Tuyền said...

May quá, ko phải tui. :))

Kim Lệ said...

Hèn chi thấy bên nhà anh KK ảnh tự thú: " Anh còn nợ em...!!!"

Ngọc Yến said...

Có người cũng giăng notes …nợ nần gì đó bên kia kìa.

new consongdiuem said...

MH mà cũng nợ nữa á?

new consongdiuem said...

Có hả chị? ai vậy?

new consongdiuem said...

Ai xui nợ nhỏ .....mỏ nhọn.... í lộn.... nhỏ mọn này vậy ta? hên quá, tui hổng có há há há dzotttttttttttttttt............. không thui nó kéo rách áo.

Khuc ThuyDu said...

Gr ừ..anh liệu hồn nhaaaaaaaaa anh còn nợ em TXM đó nha....không đưa em qua phá banh nhà anh luôn đó hứ !

Khuc ThuyDu said...

Nhiều chiệnnnnnnnnnnnnnn quá nha Ku !

new consongdiuem said...

Có quyền kakakakaka
Giống nhau thôi hahahahahaaa

Truong h said...

Hihi tui hem dám nói gì hết.

Khuc ThuyDu said...

CON NỢ thì chỉ biết im thôi hé hé hé

Truong h said...

Tui biết thân biết phận mừ.

Trăng 30 said...

tính lời 10 % luôn nghen em !

*maily * said...

hinh nhu chi no em, ;)

phan yet kieu said...

hỏi thăm coi nợ gì mới được ,để còn trả chứ....

nợ có nhiều thứ lắm....

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates