Wednesday, July 28, 2010

Mấy ngày vi vu đã hạ cánh an toàn hihihi

26 comments:

nini . said...

về chưa pà nụi

nini . said...

dữ nhà mệt dòi
quà tui đâu

nini . said...

wow hình pà nao ngau ghê ta

nguoi gia online said...

Chúc mừng nghen nhóc, dzìa roài wậy típ i cưng!

Khuc ThuyDu said...

hihii..pà canh me đòi quà tui hả ? hihii để tui dzô nhà kiểm tra hàng họ coi có bị pà chà đồ nhôm đem đi bán không đã chứ hahaaaaaaaaa

Khuc ThuyDu said...

Vừa dìa tới nhà luon nè pà ui..nhảy lên đây ngó chút đỡ ghiền, bgio tui phải đi làm đây. Trên đường đi làm tui xi nghĩ coi tặng pà quà gì há..hihii..

ANNA TONG said...

mài zìa rồi hả có cái đuôi nào bám theo ko zậy hiiiiiiiiiiiii

Hà 's blog said...

lại đi biển hả nhỏ? nhìn sắc thái tươi tắn quá... post hình lên đi!

nini . said...

có cái đui áo bám nó í ss L

Truong h said...

Tui nhớ pà quá hè.

MAI HƯƠNG said...

Hình đẹp quá à... Ăn chơi dữ ha, zậy mà nói TU... xí

Ngọc Yến said...

Xinh xắn và tươi tắn quá, nhưng …thôi chết rồi, giang hồ sắp dậy sóng đây.

Bach Tuoc said...

Hehehee Ăn chơi đâu có thua em đâu ta ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Bống nhỏ said...

Chuẩn bị làm xiếc đê

DaiCa CamDau said...

Welcome back :) ăn chơi gì mà con trắng dữ mại ;) háhá

Bom Teo said...

:)

Mỹ Diên . said...

Đẹp quá xá luôn... ăn chơi tiếp đi chị....hị hị

Bom Teo said...

Giờ mới biết khucthuydu xinh quá ...
Hãy nói về cuộc đời, khi tôi không còn nửa, sẻ lấy được những gì về bên kia thế giới?
Ngoài trống vắng mà thôi ... Thuỵ ơi và tình ơi.

Thuy doan said...

E trông xinh và năng động hơn...Chắc có gì 'lạ' đây...Khai mau...Có mấy anh rùi???

Moon . said...

hí hí... sẵn pà xi nghĩ tặng cho tui lun nha!
Bà mặc đồ này đẹp quớ à...

Kha Thạch said...

Ngầu wớ đê!

Teng huyền said...

đi tuuuu kỉu lầy, hết tiền là phải, đừng có than nhá nhá nhá....

. song lam said...

Ngầu chưa !!??

Tuan Starfish said...

Đi đâu vậy NP?:D

kim dungvu said...

hình đẹp nhưng mà dấu mất tóc đẹp rồi .hug

Thanh Mỹ said...

Hi hi xinh quá '' hồ ly '' ơi . chị đoán trúng phóc mà .. dụ dỗ Đường Tăng nào chưa ...

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates