Tuesday, July 20, 2010

Oái..trời mưa nhưng xin đừng sấm chớp hu..hu... sợ quá đi thôi :((

28 comments:

*-* M&D *-* said...

Sấm chớp như muốn xé toạc cả bầu trời, sợ thật đấy.

Bống nhỏ said...

Đừng có giả nai . Tớ mà nói toáng lên thì cậu hết đường chạy đấy

Mỹ Diên . said...

Chui vô chăn đánh giấc tới sáng đê!

Truong h said...

Pà đừng sợ có tui nè...nè....

Khuc ThuyDu said...

hu..hu...tớ ở nhà có 1 mình đang sợ chết khiếp đây cậu còn ở đó hù tớ óe..óe..óe...:((

Khuc ThuyDu said...

hic..chui vô rồi nhưng trời gầm sợ quá lại chui ra :(

Khuc ThuyDu said...

hic..ông làm sao cho trời hết gầm và sấm chớp đi tui đang sợ lắm đây nè :((

Mỹ Diên . said...

Vậy đi tém mưa hông? Đi với em... ke ke

Khuc ThuyDu said...

ừa đi..,em qua cõng chị há :))

Mỹ Diên . said...

Qua liền, nhá máy nhảy lầu xuống nha!

Truong h said...

Để sáng mai tui làm cho ổng hết gầm và hết chớp há.
Giờ thì pà nhắm mắt lại, trùm mền lại bịt tai lại...ngủ đêeeeeeeeeeeee

Bống nhỏ said...

Lừa ai chứ lừa tớ là không xong với tớ đấy . Tớ biết tỏng cậu rồi

Khuc ThuyDu said...

Thui không nhảy lầu đâu đu dây điện xuống cho nhanh ...tới nơi nhớ nhá máy há :D

Ngọc Yến said...

Bống ơi, đó là quá khứ, Bống "buông" đi mừ. Giờ con nhỏ tu oỳ bống không thấy sao mà đẩy nó vào chân tường nữa chứ?
Con bé giờ ngoan bắt chết. Lát nữa nó triết lý một câu, người lớn tụi mình xanh lè cả mặt bây giờ.

Khuc ThuyDu said...

hic..bạn này ở cùng khu vực sấm chớp giống mình ha, đúng là sợ thật .

Bống nhỏ said...

Bống mà sợ nó á. Nó cứ giả nai

Khuc ThuyDu said...

SỢ HÕNG NGỦ ĐƯỢC :((

Hà 's blog said...

chị ngồi trong nhà nghe sâm sét ầm ầm cũng sợ thật.. hai chị em mình quấn chăn ngủ đi nhỏ ơi, 10g30 rồi... hì hì hì..

Triều Âm . said...

sấm chớp ghê thật đó.... hết cả hồn

phan yet kieu said...

nếu sợ sấm chớp thì qua đây anh cho mượn gối ôm để ngủ cho bớt sợ,gối ôm của anh có hơi của anh trong ấy ,sấm chớp kỵ nhất mùi này đó ,ngủ thỏai mái không thức giất giựt mình bảo đảm 100 %

. song lam said...

Đang giả nai nè !!!

Khuc ThuyDu said...

Tớ là Nai roài mà giả gì nữa hở :D

Khuc ThuyDu said...

Em là Nai nên kỵ mùi Ếch lắm cám ơn cái gối ôm của anh Ếch nhiều nha hihiii

Khuc ThuyDu said...

ặc..ặc..sao kỳ nha Nai đã là em rồi mà cứ kêu em giả là sao hả anh hihii

Hà 's blog said...

giả nai bị phát hiện.. thấy thương ha?

GÃ THÔ BỈ said...

Ăn ở sao mà thấy sấm sét mừ sợ rứa chài. hè hè

Khuc ThuyDu said...

Thì ăn ở cỡ xem xem ngừ mà 1 tuần mất 2 cái ĐTDĐ dzị đóa :)))))))))))))

nini . said...

mwa thì trùm mên ngủ
hay ôm ngừ iu
sợ jiihhi

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates