Thursday, March 10, 2011

Báo cáo đã BLOCK xong 1 người :D

32 comments:

TTM Gốc Bằng Lăng said...

Vào được vậy là kg phải là pà già... hihi..

Kim Han said...

ai? kao hả mại....:@:@:@:@ kô block kao, mở kao raaaaaaaaaaaaaa

MAI HƯƠNG said...

Đã dò la ra nguyên do vì sao em nóa Block người đó. Có nên nói ra hông ta :))))))))))

Ho Lan huong said...

Híc nó đá tauuuuuuuuuuuuuu!

s dzung said...

haha em nó không nỡ ...với mềnh ...:-))

Bach Tuoc said...

kekekeee Mung waaaaaaaaaa

MAI HƯƠNG said...

Đừng mừng vội nha anhhhhhh :)))

bi NGUYEN said...

Đừng block anh để anh hối lộ cái quẹt quẹt nhe…..: )))))

CAO NGUYÊN BÙI THỊ said...

Mình vô được, vậy là nhỏ chưa block mình. Ha. Ha...

Thanh Mi* * said...

Chị Du, seo trong FL của chị hông có Pa, seo trong FL của Pa hông có chị?

Nam Ròm said...

Vào xem thử coi Khúc gì gì đó có giật ghế của ròm hay không nè hehehe

MAI HƯƠNG said...

Mọi sự là do em đó :))))))))))

Khuc ThuyDu said...

E hỏi pa đi chị pó tay :)))))))))

Hoa Sen ^^ said...

Nói đi chị, giữ trong người sình bụng đó.

Hoa Sen ^^ said...

Du ác quá.

Uyển Văn . said...

Thế người đó có suy suyển gì k em?

MAI HƯƠNG said...

Remove nóa đi Sen :))))))))))))))

*maily * said...

vẫn đọc được note này, hem phải mình, ú ồn à; )))))

Panda dt said...

vô koi cái còm này được, chắc là hok phải mình..héhé

* Thuyền trưởng SB said...

Hic hic... Nhằm vô TT rùi, hổng còm được nữa, dzìa thui.

Minh Tran said...

Dám rớ tới chủ tịt hông ta:) Ngon làm đi:) Tay này chưa hề ai sợ ha ha ha:)

Bống nhỏ said...

Sợ gì mà hem nói . Heeee. Sợ nó block tiếp mình à?

Ngô Đồng said...

Cái này gọi là rờ . . . lưng nè . kha kha kha

Mỹ Diên . said...

Hông chịu rờ mu mà đi lock nhốt luôn trong nhà luôn hả Du ơi Du :))

Moon . said...

Tui mới bị rờ-mu, chứ chưa bị block. hehhehee

Kim Lệ said...

May quá hổng phải chị òi! Thanks em iu! Hà hà...

Đen Thui . said...

Ủa nghe nói bờ lóc tui mà seo tui vẫn wa đây được ta. Vậy là giỡn thui hử?

Thuy doan said...

Ai choc e tui vay ta? E lam gi cung duoc mien e cam thay thoai mai la duoc roi..Chuc vui nhen

saigon xiteen said...

hú hồn,,,,com thử nè,,,,dzi là hem phải ch,,,hihi,,,,saigon tung tăng

Hà 's blog said...

không thấy papa ghé, chắc nhỏ block rồi hử? hi hihi..

Lãng tử Sài Gòn said...

Mình phải chường mặt ở đây liền kẻo thiên hạ tưởng mình bị nai đá. Há há.

KM Nguyen said...

Ai chọc em giận mà bị lock vậy ta?

Post a Comment