Friday, March 4, 2011

Hu..hu...trời mưa to...áo mưa đâu mà về nhà đây :((((((((((((

20 comments:

Nam Ròm said...

Thì vừa tắm mưa vừa lội về nhà ,tiết kiệm nước mau làm giàu lắm đó háháháháhá

Hoai Van said...

Đội mưa chạy qua đây ngay đi, tớ cho mượn nè... ;-))

Mít . said...

ghe tiem thuoc tay mua " ao mua " cho re ..... keke

Thien Vo Van said...

Chỗ đâu mà mặc. Hehe

Nam Ròm said...

Khúc gì gì... đó pó tay pó chân pó cùng mình háháháháhá

Khuc ThuyDu said...

Pa rảnh quá ha.

Có đi ngang cty e ko đem cho mượn cây dù che đi mua áo mưa coi :)))))))))))))

Bống nhỏ said...

Cởi truồng tắm mưa - phái

Minh Tran said...

Nói trời ngưng ngay mưa lại:)))

Nam Ròm said...

Ngưng chi anh ,để xem Khúc gì gì ....đó tắm mưa như chị Bống xúi đó háháháhá

chieuchieu 0602 said...

Cẩn thận kẻo tắc cống đó .

Khuc ThuyDu said...

Hihi dạ e về nhà được rồi :))

Khuc ThuyDu said...

Anh gì gì đó hôm nay quậy quá nha. E dựt 1 cái ghế cho anh té lăn cù bây giờ hihii

bi NGUYEN said...

Không có áo mưa thì hậu quả tai hại lắm em ơi…: ))))))

Khuc ThuyDu said...

Tai hại ko bằng gọi phone đường dài quá 1 tiếng đâu anh ơi :))))))))))))))))))))))))))))))

Nam Ròm said...

Úi da ...ăn gian há ...hông la trước mà dựt ghế trước ,làm té lăn 127,03 vòng rồi nè háháháhá

MAI HƯƠNG said...

Há há, đứa nào quỡn dữ zậy bây :))))))))))

Truong h said...

Tai hại khôn lường

há há

Truong h said...

Pà có biết lúc nãy tui lột từng tờ tiền ra lau phơi ko pà, tui cũng mới phơi người tui xong nè.

TiếnHuy lee said...

Bị bồ cho đứng ngắm mưa hêhhe

Ngọc Yến said...

Chiều nay chị cũng ướt nhẹp. Lạnh quớ !

Post a Comment