Monday, August 15, 2011

Liên khúc XẤU :)))

53 comments:

Khuc ThuyDu said...

KẺ KHÔNG CÓ GÌ XẤU THƯỜNG KHÔNG LO NGƯỜI KHÁC NÓI XẤU ..KẺ CÓ NHIỀU CÁI XẤU THƯỜNG SỢ NGƯỜI KHÁC NÓI ĐÚNG CÁI XẤU CỦA MÌNH DÙ HAY ĐI NÓI XẤU NGƯỜI KHÁC !!!

Truong h said...

Gì nữa dị pà.

..Gió Heo May said...

heheheh Sao trúng phóc dzị trời !!!

999 * said...

đúng gòi
ihhii

hung nguyen said...

UHm, hên wáh, mình đẹp ác... dzị là hông fải nói mình gòy, hehe, đi dzìa, kiếm chuyện nói xấu người khác chơi... hehehe...

*maily * said...

bức xúc bức núc :)))

..Gió Heo May said...

Tui dzìa tui hỏi lại tui
Rằng người (tui)thấy xấu còn tui thế nào ..?
Tui ơi..cứ bình tĩnh nào
Cứ nói người xấu ..thì mình nào tốt hơn ..

:))
n

. song lam said...

like mạnh cho em Khúc nha.

Mít . said...

dzu gi vay kung ???? ai noi xau emmmmmmmmmmmmmmm

Đen Thui . said...

Ai dza...xấu quá đêy à. Mà ai mới được chớ?

hung nguyen said...

Hehe...

Em thì tốt xấu có cơn...
Với Hương em tốt còn hơn... ghệ mình
Còn mấy em trẻ, đa tình
Thì em xấu lắm, chỉ nhìn... rồi chê thôi...

:)))))))

Zip - ZIPPO said...


Chí lý!

..Gió Heo May said...

hehehe

Em ơi cứ xấu thế nghe
Xấu thế là Tốt không chê chỗ nào
Em Hương chẳng biết em nào
Sao mà sướng thế ...em nào (chắc) cũng mơ

hơ hơ :))

Lãng tử Sài Gòn said...

Còn kẻ không xấu không tốt thì sao ta?!

Zip - ZIPPO said...


Thêm câu nữa: Tui hông có gì xấu, tui là kẻ chưn tu đàng hoàng, ăn chai chường niệm Phật tụng kinh. Ai mà nói xấu tui, tui xách mã tấu rượt chạy ráng chịu à nghen. Tui hiền thì mần ơn để tui hiền cái coi. Hahah... Thêm câu này nữa cho vui. Anh là anh dần dần ngán những người hở ra là nói lời hay ý đẹp thâm thúy cao xa tận trên mây trên trời lắm.

Hà 's blog said...

Hình như chị đọc câu này ở đâu rồi Khúc ơi... để chị nhớ lại xem bắt gặp ở đâu? Già rồi, đôi khi trí nhớ mù mờ.. hahhahaa...

..Gió Heo May said...

Hình như thế ...hehehehe

moido tyty said...

phức tạp ghê hén

Hoai Van said...

Tớ có nhiều cái xấu nên cứ nơm nớp sợ bị cậu cho lên thớt nè!;-)

Thien Vo Van said...

Kẻ không có gì xấu đôi khi vẫn bị người ganh tỵ nói xấu. Hehe

hung nguyen said...

... CHẮC TRÊN THẾ GIAN NÀY CHỈ MỖI MỘT MÌNH MAI HƯƠNG, VÀ CHỈ MỘT MÀ THÔI...


há há há...

TOAN nguyen bao said...

hihihihi....Me No Oi đang nói xấu Papa hả ??? kakakaka ;-)

phan xuan said...

Em xấu em ko sợ nói xấu
em đẹp cũng chả ai khen đẹp
==>xấu + đẹp = xấu
hi hi!!!!!

Mỹ Diên . said...

Hết ăn chay rồi mà nói đúng quá bây :))

mai mai said...

Khúc ơi Khúc, đừng cho em lên thớt nha. Xưa giờ hẻm ai nói em đẹp hết á:)))

Truong h said...

Pa vô tội chai chưởng ơi.

MAI HƯƠNG said...

Chị không xấu mà bị người ta nói xấu hoài nè Du. Đời mà :)))))

Khuc ThuyDu said...

Đâu đâu..ai nói xấu chị..nói em nghe em xử đẹp liền :))))))))))))))))

MAI HƯƠNG said...

Khỏi cần em ra tay, chỉ xử còn đẹp hơn em :)))))))

Khuc ThuyDu said...

Vậy hả ? vậy xử chưa ? chỗ nào chỉ em coi :))))))))))))) nếu xử hông được nói em ,em đi kêu anh Hùng qua phụ chị 1 tay nhen :)))))

MAI HƯƠNG said...

Dẹpppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

hung nguyen said...

Xúi bậy không nhah em Du. Giúp chị Hương em thì anh phải dâng hiến, hy sinh tàn(g) thân luôn chứ sao lại chỉ phụ 1 tay thôi là sao hả em Du??? :))))))

vo danh said...

NỊNH LỘ LIỄU QUÁ ÔNG 

Lan Trần Hạnh phúc là tất cả said...

Vào đây thấy có trời vẫn còn nắng chan. Kekekeeeee
Buổi chiều vui nghen TD ui.

cat cat said...

zị mà vẫn chưa nên cơm cháo gì đó pà! ;))))

cat cat said...

zị biủ zề hưu non thì hem chịu! xớ! )))

vo danh said...

ĐỐC DZÔ TIẾP ỔNG ĐI....

ỔNG CHẠY KHẮP MUL LA ...MÀ KO DC ĐOÁI HOÀI GÌ HẾT...

vo danh said...

Xin lỗi chị Du..em hơi lubu..^^

MAI HƯƠNG said...

Há há :))))))))

cat cat said...

há há thảo nào thấy ổng đòi ..TU pà oyyyy

MAI HƯƠNG said...

Ổng có mà vừa Tu... vừa Hú :)))))))

cat cat said...

em hem bít có HÚ không nữa nhưng nghe ổng nói có vẻ thấy..rối lắm chị ơi ! ( rối gần như pà Du nói cái liên khúc xấu này nè!) heheheh

Ngọc Yến said...

Hùng ơi Hùng à, có cần phơi bày tình yêu của mình cho cả thế giới đều biết vậy không? Hì hì.

Ngọc Yến said...

Em không cần ra tay, có người sẵn sàng tác chiến rồi kìa.

vo danh said...

ai cũng hỉu chỉ 1 người hỏng hỉu

nen có 1 gã khờ...gào gú khắp..làng mul

hieu dang said...

nói đến cái 'NÓI XẤU'...nhớ hôm sinh nhật Hùng,đang ngồi nhậu ai mà đứng lên đi toilet thì cả đám nói xấu người đó,làm một số người mắc quá trời ko dám đi toilet trong đó có tui.....hihihiih

Truong h said...

Pa mừng giề đâu á.

ANNA TONG said...

Cái gì ........... Cái gì ......... Ai nói xấu tui zị , tui đã nói trước từ lâu rồi mà , tui là dân hàng tôm hàng cá và cũng là dân chơ búa , tui vui thì tui đi phá làng phá xóm , tui buồn thì tui đi đốt nhà thiên hạ . Mà mỗi khi tui đi đốt người ta tui hay thấy lòi ra mấy con chuột trù hôi hám thấy ớn bà cố luôn.hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.

ANNA TONG said...

Nói thiệt nha Du kao hay đi nói xấu người ta bà cố luôn đó , kao hỏng ưa ai là kao nói xấu hà , có hôm kao dám cả gan dựng chiện đi nói xấu mày luôn đó , nên hôm nay kao thấy mày cheo note nói như vậy kao mắc cở và nhục quá , thôi cái kiểu này kao nhảy vô thùng nước mắm kao mới rửa sạch cái nhục này của kao quá .Thôi kao đã tự thú rồi đó , mày làm ơn tha cho kao nha , tại kao sợ hỏng ai chơi với kao nữa nên kao mới đặt điều nói xấu người này người kia thôi hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Bống nhỏ said...

Tớ chả quan tâm ai nói xấu mình . heeeee

hồng thủy said...

Nói xấu người khác zui lắm, thử đi roài biết...hì hì...

Tuyettung . said...

Chúng wánh, má nhựn hỏng ra áh!

vo danh said...

chị dzui bùn gì ngta cũng...chết tức tưởi hết.

lạy hồn! haha

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates