Monday, October 24, 2011

Đã tạo lại account Facebook , tiếp tục chặt chém nha :))))) hahaha

22 comments:

ANNA TONG said...

tạo cho tao một cái đi để tao dể mang lưỡi lê qua chém mày nha hiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Mỹ Diên . said...

Hôm qua anh Hoàng mới nhắc tới Du trong chuyến đi, sáng ni mở máy lên thấy xây nhà rầu. Linh thiệt :))

Vnguyễn . said...

Tau potay voi may
Khin khin giong tau ghia
Hihi

TTM Gốc Bằng Lăng said...

haha..
Bà già cười xong mà hổng biết gì cả.

MAI HƯƠNG said...

Biết ngay mà, lại nhớ anh í rồi... há há :)))))

Bống nhỏ said...

Cứ đập và cứ xây vui cậu à

Lan Trần Hạnh phúc là tất cả said...

Chị em mình mới add nhau bên FB. Kekekeeeee

hung nguyen said...

Ha ha, bat wa tang MH dang ghen voi em Du nha... hahaha...

hung nguyen said...

Minh khong thich Chat Chem, minh thich quang Luu Dan ha`h :))))

MAI HƯƠNG said...

Uhm, tại anh í của em Du đẹp trai, dễ shương... chứ k ba gai như anh H :))

Đen Thui . said...

Xây biệt thự trên núi hả? Cho rửa chưa đóa?

Truong h said...

Tui thấy ava òi, xanh lèeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

Mít . said...

cho nik đi pà để tui dzô chặt chém ...

Khuc ThuyDu said...

Vẫn là Khuc Thuy Du á anh . Dzô đi ròi chặt :))))

Mít . said...

tui mệt ghê nha, search khuc thuy du mà ra hình ai không hà, search mai hương thì ra văn mai hương idol ... chắc tui chết

MAI HƯƠNG said...

Search Mai Hương Trần là thấy cái mẹt tui chần dần hà :)))

Mít . said...

add rồi đó pà

MAI HƯƠNG said...

Add thì để đó chơi đi, tui hông vào được FB :))))))

Mít . said...

sao kỳ vậy, tui vào bình thường mà, đâu có vượt tường lửa đâu ... pà xài mạng gì ??? tui xài vnpt

MAI HƯƠNG said...

Tui xài HTV. Chắc do "giang hồ hiểm ác" ém bùa nên tui bị cấm cửa :))

Mít . said...

há há

Mít . said...

để tui rủ koan Du qua FB chém pà bên đó ... há há ... không dzô xem được tức lắm nè ...

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates