Thursday, October 13, 2011

Giờ cơm đến rồi...giờ cơm đến rồi...có người xấu đói :)))

25 comments:

MAI HƯƠNG said...

Há há :))))))

Bống nhỏ said...

Chời ! Du ơi là Du . Tớ mà về cậu chết với tớ

chieuchieu 0602 said...

Bống xấu tính quá nhỉ ! Nghỉ chơi với Bống đi Khúc ơi .

Khuc ThuyDu said...

Hahaha

chieuchieu 0602 said...

Bống ơi , Đừng mang vác quà nặng nề làm chi nhé . Thương Bống lắm . Mang cho tớ nửa ký tờ USD loại 100 thôi .

Khuc ThuyDu said...

hahaa cô ơi cho con ké với, con chỉ lấy 2 lạng USD thôi nhé :)))))))

Mỹ Diên . said...

Ha ha, Du ơi là Du, em đang đói, cười đau cả ruột :)

Bống nhỏ said...

Chiện nhỏ .Bống đi shopping ở Hollywood hết có 300ngàn đô thôi hà

Khuc ThuyDu said...

Dạ, để con chờ lấy quà xong rồi con nghỉ nha cô ơi hí hí

Hoa Sen ^^ said...

Bống xấu quá nha. Từ từ rồi cháo cũng nhừ mà. :))))))

Vnguyễn . said...

Hinh vui qua
Trua NGOn mieng Nha cung*

Truong h said...

Mặt Bống lúc đói pa nhận hem ra lun á.

nangchieu . said...

Nhìn cái mặt Bống đói bụng , NC muốn.......nựng một cái . ha ha ha

Bống nhỏ said...

Pa đừng có hùa với mẹ nó ơi mà chọc quê tui

NGÁO ỘP said...

Hahaha, nhìn mặt chị Bống xìu xuống thấy mắc cười quá.

Khuc ThuyDu said...

Mặt Pa khi đói cũng có thua gì đâu :))))))))))

Trăng 30 said...

ha' ha' ha'
tớ biết mà ...
mọi người ai cũng đói mà chỉ có mợ là nhăn nhó hahahhahaha

TTM Gốc Bằng Lăng said...

Giờ này thì no rồi.

Trăng 30 said...

giờ thì mợ no mà còn lục đục ... không chịu ngủ
hahahhaha

Bống nhỏ said...

Tớ chưa ngủ đâu mà nói hành

Ngọc Yến said...

Đúng rồi, shopping hết tiền hèn chi mặt bí xị kìa.

Khuc ThuyDu said...

Úi chời...sao mà thính tai thế :)))) cậu ngủ đi phia òi đó...tớ tu hem có đưa cậu lên thớt nữa đâu hihihiih

nguyen thanh truc said...

:))))))

Trần Cẩm Tuyến said...

Trùi mình được làm vai phụ trong film này mà hông hay. Nhỏ Khúc này nhanh như điện cao thế !
Lúc này Bống thật sự đói bụng & mệt nhừ vì lang thang biển Dana point...Ăn xong anh CB rũ đi South Coast Plaza shopping mà Bống lắc đầu quầy quậy:
" Thôi em chả...em chả...Chở em zìa nhà ngủ à !

Bống nhỏ said...

Mụ này hùa theo Khúc bôi bác tớ

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates