Monday, May 28, 2012

Đang quởn nhảm chơi :D

  Bây giờ là 15 giờ 06 phút . Nhiệt độ trong phòng là 19 độ C. Không biết ngoài trời đang nắng hay mưa, chỉ biết mình đang ngồi đây gõ gõ , chân mang vớ, đầu đội nón len và chơi nguyên cái áo ấm màu đỏ chét trên người

Trưa nay ngủ rồi nhưng bây giờ mắt vẫn mở hông lên . Miệng nhai kẹo cao su, tai nghe Bình Yên ( Quang Dũng ) hát .


Chiều  nay đi học nhưng bài tập chưa làm xong do hôm qua đi chơi cả ngày . Cái tật ỷ y vẫn không bỏ. Lúc thầy giảng bài trong lớp mình đã làm được rồi nên ỷ y...chiều nay đi học vô làm không ra cái giống gì có bị thầy la cũng đáng tội

Nhớ ngày đầu đi học thầy  có  nói "các em đang học đây là học phần ngọn, nên trong quá trình học và thực hành nếu gặp phải sự cố gì là chịu chết ", nhưng yên tâm thầy sẽ hỗ trợ và chỉ dẫn cách để khắc phục lỗi. Mới học thì chưa thấy gì, giờ càng học càng thấy sự học bao la trong khi kiến thức mình chỉ có hạn. Mình vẫn có thói quen, khi làm hay giải quyết vấn đề gì đó thì phải hiểu rõ tận tường mới chịu.Vì cái tật này nên thầy giáo mệt với mình.Các bạn khác thầy chỉ sao làm vậy, mình thì hỏi lung tung vì sao do đâu tại sao vậy,e muốn làm cách khác...tội nghiệp thầy, chắc ổng nổi điên với mình lắm nhưng cũng ráng nhịn mà giải thích nhưng cũng có lúc lầm bầm " em ơi cái này người ta học 4 năm mới phân tích ra, em chỉ cần biết vậy đi dùm thầy " ... Có hôm thầy giảng bài xong tới giờ thực hành thì mình ngồi im ru cứ dán mắt nhìn vào màn hình chằm chẳm không làm gì cả. Thầy hết hồn tưởng mình  bị bịnh...nhưng không phải,em đang nản thầy ạh. Càng  học thì thấy mình càng yếu kém quá đâm ra chán ngang hông . Thầy bảo do em đòi hỏi cao quá nên vậy, cứ từ từ... có thời gian có điều kiện em cứ học lùi dần về phần gốc khi đó e sẽ thấy mình vững hơn. Bây giờ thì cứ vô tư như các bạn đi, làm theo mẫu theo những cái khung đã có sẵn. Không phải lăn tăn gì nữa cả. Haiiizzzzzz...dạ, đành phải vậy thôi chứ biết làm sao thầy ( mấy cái này với em thì dễ quá )

Mỗi tối đi học, chạy xe trên đường mình hay nghĩ vẩn vơ. Phải chi hồi ấy mình đi đúng đường thì bây giờ đâu lạc lối

Nhảm xong  lúc 15:31 Thứ 2 - ngày 28 tháng  5 năm 2012
Ký tên : Khúc Lảm Nhảm

47 comments:

Hoa Sen ^^ said...

Tối qua bà mần gì cả đêm mà giờ buồn ngủ??? :))))

Truong h said...

Sao pà ko ký tên : Tiểu thơ lùn í.

..Gió Heo May said...

Lảm nhảm thế này thì tối nay làm bài chắc ăn rồi..Đừng lo Khúc ơi !

TTM Gốc Bằng Lăng said...

Nhiệt độ 19 độ thì mở cao lên tí kẻo chết cóng đủ thứ bộ phận nha nhỏ?
Nghe "Bình Yên" do QD hát thì riu riu là đúng rồi.
Tưởng lạc tình chứ lạc đường thì có người đi tìm trẻ lạc..

hee

Lâm Gia Hân . said...

"Phải chi hồi ấy mình đi đúng đường thì bây giờ đâu lạc lối"

Kết một câu dễ thương ghê.....

MAI HƯƠNG said...

Hôm nay nghỉ làm hả, sướng bây :)

MAI HƯƠNG said...

Nổ hả mại :))))

Ngô Đồng said...

Cứ thế , dần dà em Du nhà ta sẽ giỏi thôi .
Thường thì thày hay quý mấy đứa học trò như vậy lắm .
Chán nhất là mấy đứa học hành nhợt nhạt

Zip - ZIPPO said...

Lảm nhảm tí cho nó khoẻ, đầu óc tỉnh ra, tối đi học làm bài tập ngon lành.

Ngọc Yến said...

Hoc tro thong minh kieu nay thi ong thay met lam day. Nhung ne, mai mot thanh tai roi hong duoc chanh choe do nghen.

*maily * said...

đăng ký thêm một lớp nâng cao là hết chán mà chị :)

Khuc ThuyDu said...

Hahahaaa..mần cái đó đó :))))

Khuc ThuyDu said...

Hihi...mắc cỡ quá :))))

Khuc ThuyDu said...

Giờ lo trời mưa kìa chị, cứ ngày nào e đi học là trời lại mưa :((((

Khuc ThuyDu said...

- Máy lạnh lớn xài chung mấy cty lận nên ko giảm được pà già ui :((

Khuc ThuyDu said...

Dễ thương như người viết hông chị hihi

Khuc ThuyDu said...

Đâu có nghĩ, đang ở cty áh. Còn quởn vài ngày nữa, tới đầu tháng thì vắt dò lên cổ chạy trối chết :((((

Khuc ThuyDu said...

Há há nhà tôi ở kế kho đạn :))))

Vnguyễn . said...

Kiên nhẫn đi
Mới học mà đòi chạy rồi hihi

Khuc ThuyDu said...

Giỏi đâu hông thấy, e chỉ thấy càng học càng thấy mình dở tệ :(((

Khuc ThuyDu said...

Hihi dạ . Nhờ ly cà phê mới pha nên tỉnh ra đó anh Zip :D

Khuc ThuyDu said...

Haahaaaa..bịnh gì bịnh chứ bịnh chảnh em có thuốc ngừa chị ơi :)))))))))

Khuc ThuyDu said...

Đăng ký rồi đó, nhưng thầy la bắt học từ từ :D

Khuc ThuyDu said...

Hehee...chắc do tao chơi game đua xe hoài nên ghiện tốc độ áh :))))

NGÁO ỘP said...

Chứ không phải do làm biếng và ngủ kỹ hả, bày đặt đổ thừa này nọ nữa hả mậy? Hahaha

moido tyty said...

hehe nhảm nên đọc thấy sảng phái quá

Lan Trần Hạnh phúc là tất cả said...

Khi còn trẻ, không ai biết con đường mình chọn có đúng không, nên đừng buồn vì mình cứ lạc lối nha TD ơi. Chị đến 50 mới biết mình lạc lối nè, nhưng không buồn vì những gì mình đã chọn.
Vui lên TD ơi! Hugggggggg

Bống nhỏ said...

Haaaaa.Nghi tới cảnh cậu đội nón len - chân mang vớ và mắt lờ đờ nói nhảm lại mắc cười

Đen Thui . said...

Nhảm dữ hen!

Khuc ThuyDu said...

Gì mậy? nhột nên tự động lên tiếng hả mậy :))))))))))))))))))

Khuc ThuyDu said...

Cái này là người đang sảng phái nên đọc cái gì cũng thấy sảng phái nè :D

Khuc ThuyDu said...

Dạ e hông có buồn đâu chị ơi, e chỉ là hơi tiếc tiếc mà thôi hihii

Khuc ThuyDu said...

Kekee..trù ẻo tớ àh...nếu có thì tớ chỉ ngồi vỗ tay rồi cười cười thôi áh cậu chứ mắt lờ đờ nói nhảm thì ko đâu :)))))

Khuc ThuyDu said...

Hihi em nhảm đến nỗi trời đang mưa mà tạnh luôn á anh :D

Đen Thui . said...

Trời Sài Gòn lạnh đến nỗi phải ngồi trong phòng đội nón gì gì đó đỏ chói thì...pó chiếu đem chôn lun á! :-))

LyLy Phan said...

chắc tại thầy giáo đẹp trai nên em Du mình cứ giả vờ giả vịt hỏi này hỏi nọ :))

Bach Tuoc said...

Heeeee hôm nay chị mình suy tư trăn trở vậy ta....

Hoai Van said...

Bây giờ là 19h20. Tớ hạ máy lạh xuống 18 độ xem thế nào? ;-)

Moon . said...

Lạnh quá nên mày bịnh rồi do. Ngta nóng quá bi mad mad, may thi nguoc lai nên nhảm nhảm. Hehe.
Noi theo Uncle Hồ, hoc nua hoc mai thoi may oi.

Moon . said...

Lạnh quá nên mày bịnh rồi do. Ngta nóng quá bi mad mad, may thi nguoc lai nên nhảm nhảm. Hehe.
Noi theo Uncle Hồ, hoc nua hoc mai thoi may oi.

Moon . said...

Lạnh quá nên mày bịnh rồi do. Ngta nóng quá bi mad mad, may thi nguoc lai nên nhảm nhảm. Hehe.
Noi theo Uncle Hồ, hoc nua hoc mai thoi may oi.

KM Nguyen said...

Thay het dep trai roi sao em no hoc khong vao vay kia...:)))

Mỹ Diên . said...

Từ từ tới phần thân rồi sẽ qua phần gốc, kiên nhẫn nhá KLN :))

Lâm Gia Hân . said...

"Dễ thương như người viết hông chị hihi "

Người ta nói văn là người mà. Gớm, tự hiểu đi lại cứ thích toạc móng ra thế thì máu me tóe loe à...:))

nguyen thanh truc said...

Nhảm cũng xả được chút xì trét mà cưng há!!! :)

s dzung said...

chúc cưng thành công trong khóa học ....

Diễm Xưa said...

em cũng đọc đoạn này xong phì cười, thấy giống " Đôn ki sốt"

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates