Saturday, May 5, 2012

Chiêu mới biết : Chat trực tuyến YAHOO từ MULTIPLY :))))

12 comments:

Khuc ThuyDu said...

Cái YAHOO này mình cài ở trang HOME : http://khucthuydu09.multiply.com/ ==> các bạn mình hông có nick Yahoo của mình vẫn chat với mình được áh, các bạn chạy ra trang HOME chat thử i :)))))))))))))))))))))))

Bống nhỏ said...

Lại bận thêm rồi

Khuc ThuyDu said...

Hehee tớ làm thử thôi áh, chứ lúc nào tớ cũng offline :)))))))))))))))))))))

Vnguyễn . said...

Hihi rảnh mò tùm lum hả e

Mỹ Diên . said...

Hé hé, em thử :))

Bống nhỏ said...

Không khảo mà xưng

nguyen thanh truc said...

Giỏi quá bây!!! :))

Truong h said...

Chán chết.

MAI HƯƠNG said...

Hông ngờ koan Du giỏi thiệt :))

Hoai Van said...

Chat vui không hả Khúc?;-)

Thanh Mỹ said...

Lỡ chát với chị ...he he chán chết ..!

Diễm Xưa said...

sao de dua bang do vao duoc Du

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates