Sunday, July 8, 2012

Hồi hộp đợi chờ ...

27 comments:

Lâm Gia Hân . said...

kết quả?

TTM Gốc Bằng Lăng said...

Cứ hồi hộp đi..

Vnguyễn . said...

Ji vậy D?

Ngô Đồng said...

Em Du làm anh cũng muốn . . . . ná thở : - )))))

Truong h said...

Tim tui muốn nhảy theo pà.

Viet Tran said...

Thi hả?

phan yet kieu said...

bằng tiến sỉ chỉ có 650 Dollar là có ,hồi hộp đợi chờ chi cho thêm yếu tim hả em Du

Bống nhỏ said...

Tớ biết cậu chờ gì rồi

Khuc ThuyDu said...

Hihi tớ chờ uống có ly cà phê free như cậu mà giờ giấc mơ đã tan tành mây khói ròi :)))))))))))))

Khuc ThuyDu said...

Tim e yếu sẵn ròi, giờ có yếu thim xíu cũng chưa có sao hehee

Bống nhỏ said...

Vậy là tớ cũng out rầu

Khuc ThuyDu said...

Kết quả ăn nhậu chị ui :)))

Khuc ThuyDu said...

Hồi hộp xong rồi pà già ơi hihi

Khuc ThuyDu said...

Bánh mì á, ăn hông ??

MAI HƯƠNG said...

Hix, buồn thúi ruột :(((((((((

Lâm Gia Hân . said...

hụt rồi hả?

Khuc ThuyDu said...

Hahaa..thở đều lại đi anh Bắp ơi... í thôi tắt thở là toi mạng áh :)))))))

Khuc ThuyDu said...

khà khà..coi chừng trụy tim nha Pa :)))))))))

Khuc ThuyDu said...

Tui mà thi cử gì pà. Quởn nhảm thôi à :D

Khuc ThuyDu said...

Dạ, hụt toàn tập :(((

Hà 's blog said...

kết quả sau bao ngày miệt mài ngồi trước màn hình vi tính ha? hehhee...

Ngô Đồng said...

Thôi kệ . Thua keo này bày keo khác . Mình lại tính cách khác thôi em

Trần Cẩm Tuyến said...

Hoi hop cho doi gi zay em Oi ???????

Ngọc Yến said...

Mua to qua, buon y chu gi?

Lâm Gia Hân . said...

bây giờ thì em đã hiểu thuốc fugaca
chiện người ta mà nhỏ này hồi hộp
chắc nghi nó cầu trời khấn phật cho nó không được đi nhậu quớ
:)))))))

Hoai Van said...

Tim cậu hơi bị rộng đó, muốn đổi ko? ;-)

Moon . said...

Dzui roi ha Du? Nhau no kg say ne! Hahaha.

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates