Thursday, July 26, 2012

ƯỚC GÌ ....

29 comments:

Khuc ThuyDu said...

Xem hình có ai biết em Du đang ước gì không ??????

Bống nhỏ said...

Ước gì thì cậu tự biết . há há

TTM Gốc Bằng Lăng said...

"Trùi ui! Che mất Tớ gồi bồ teo ơi!!!!
"Ước gì..... MÔNG của tớ bằng Mông của bồ tèo tớ Hihiiiiiiiiiii "

LyLy Phan said...

... được vào WC bây giờ :))))

NGÁO ỘP said...

.... đừng "ăn hối lộ" của ai kia... Hahahaaaaaaaaaaaa

Bống nhỏ said...

Tớ thích com này

LyLy Phan said...

nhìn bà Du bả ngồi giống đang chờ được ấy quá chị héng ?:))))

Hà 's blog said...

bình cho câu còm này chính xác nhất... hheheie

Khuc ThuyDu said...

Ước gì có ai cho em miếng giấy :)))))))))))))))))))))

Khuc ThuyDu said...

Ước gì MÔNG tớ được TOOOOOOOOO như Mông cậu ......... há há

Truong h said...

Ước : phải chi pa có ở đây.

Haha

Bống nhỏ said...

Nó đang mót . Heeee

LyLy Phan said...

tóc dài quá mà, hok có giấy cũng hok sao :)))))

Bống nhỏ said...

Tớ thì ước ngược lại

Bống nhỏ said...

Kinh . Nghĩ đến cảnh này sởn da gà

Bống nhỏ said...

Pa ở đó thì sao pa ?

LyLy Phan said...

haha, chị nghĩ gì mà kinh vậy chị ? :))))

Khuc ThuyDu said...

Đọc cái còm của cậu xong tớ muốn đi cạo đầu :)))))))))

Chị Ny ơi...em HẶN chị :((((((((((((((

Khuc ThuyDu said...

Pà này còm ở nhà ai lạc đạn qua đây đây ?????

Truong h said...

Trả tiền chớ sao.

Haha

Khuc ThuyDu said...

Há há chị Ny còm e ko đỡ kịp luôn á chời ơi :)))))))))))))

LyLy Phan said...

há há, đỡ hok được thì khỏi đỡ luôn đi bay.

Khuc ThuyDu said...

há há...địu này xách chiếu qua nhà chị Ny học nghề mới được :))))))))))))

Khuc ThuyDu said...

Pa hiểu em quá hén :)))))))))))

LyLy Phan said...

đóng học phí trước đi :))))

Moon . said...

mặt mày ưoc cho nó ra nhanh, ngôi lâu tê giò! Haha.

Thanh Mỹ said...

He he ...làm gì ngồi ''chò hỏ '' dzọ ...nhưng dzui hén ...AI CŨNG DỄ THƯƠNG CẢ ...!

KM Nguyen said...

Uoc gi co a. Dzo Dzet chay ngay wa day chu gi...:)

Diễm Xưa said...

nhìn Du với chị Bống , vui quá,

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates