Tuesday, November 9, 2010

Trời hôm nay mưa nhiều hay rất nắng ...

22 comments:

Hà 's blog said...

Rất may chiều qua nắng đẹp và chiều nay cũng nắng rất dịu... Bài hát dễ thương quá!

Loa Kèn Lily said...

Hôm nay mưa nhiều, từ sáng tới giờ hic

..Gió Heo May said...

Mưa tôi chả về ...bong bóng vỡ đầy tay

bi NGUYEN said...

Mưa hay nắng thì anh vẩn cứ trắng đêm …..nhớ người dưng……: ))))))

. song lam said...

Trời hôm ây 15 hay 16, tui cua nàng tui nhớ chỉ 13. Thích âu này.

DaiCa CamDau said...

Cả 2 đều không đúng, trời âm u thấy mịa!

Ngọc Yến said...

Cả hai đây nè, dễ thương ghê chưa. Chỉ không biết lúc ấy nàng 13 hay 31 thui.
Nhưng thấy đưa nhau trong mưa thế này là thích mê rồi.

TTM Gốc Bằng Lăng said...

Cái này còn dễ thương hơn nè Khúc ơi!

TTM Gốc Bằng Lăng said...

bên nhà Gió treo cái note buồn, làm mọi nỗi buồn dồn về bên ấy..

TTM Gốc Bằng Lăng said...

Cho nhỏ Khúc tấm hình nữa nè.!

TTM Gốc Bằng Lăng said...

Áo nàng vàng anh về yêu hoa cúc

TTM Gốc Bằng Lăng said...

Áo nàng xanh anh mến lá sân trường..

TTM Gốc Bằng Lăng said...

Bong bóng vỡ đầy tay ..

MAI HƯƠNG said...

Lâu lắm mới nghe lại bài hát này, hay và nhẹ nhàng :)

Uyển Văn . said...

Tôi phải van lơn ngoan nhé đừng ngờ! =))

nini . said...

nhìn mí tém hình
tủi
huhuhu

Truong h said...

Đi qua nhà tui, tui cài cho pà nụ hoa tim tím kìa.

nguyen thanh truc said...

Đang mưa ào ào kìa, về đến nhà chưa vậy nhỏ?

Khuc ThuyDu said...

5 giờ mới về chị ơi hic..đang chui vô đây mơ mộng 1 chút, chợt nhìn ra ngoài thấy trời mưa đen thui cái muốn đứng hình luôn chị ơi :(((

s dzung said...

...nắng mưa là chuyện của trời
...tương tư là bệnh của tôi yêu nàng ...

maily doan said...

Sang nang chiêu mưa.

Zip - ZIPPO said...

Trời hôm nay mưa nhiều nắng gắt!
Tin khí tượng thuỷ văn.
Lưu ý: Nguồn tin chưa được xác nhận!

:))

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates