Monday, September 26, 2011

Có người xấu tính đang ganh với tớ kìa :)))))))

21 comments:

MAI HƯƠNG said...

Mình cũng xấu tính nhưng đách thèm ganh với koan Du :))))

Hoa Sen ^^ said...

Ai vậy? Ai vậy?

Khuc ThuyDu said...

Há há ..cưng ganh mà được àh...xời ơi quên đi :)))))))))))))))))))))))))))))

Khuc ThuyDu said...

Tui hem dám nói pà ơi..nói ra bị quánh chít :)))))))))

*maily * said...

Ai mà gan thế?

CAO NGUYÊN BÙI THỊ said...

Chị cũng xấu tính nè, nhưng mà kưng nhỏ hơn chị nên chị hông có ganh zí kưng...

Đen Thui . said...

Chà, ai mà dại vậy kà?

ANNA TONG said...

ghanh tỵ zụ gì mới được chứ hiiiiiiiiiiiiiiii

moido tyty said...

ai bỉu baby? tui cũng ganh chứ nói ai :D

Bống nhỏ said...

Cậu lại nói móc tớ à ? Cậu đừng tưởng cậu đang có người nhòm ngó mà ngon. Hứ

Khuc ThuyDu said...

Há há ..người ganh tị tớ đã xuất hiện :))))))))

WalkInClouds . said...

49 gặp 50, lót dép ngồi coi đại chiến kiều nữ, hahaha

Ho Lan huong said...

Mình lót cái nệm của cún Chinh mình ngồi xem!

Moon . said...

troi! Soc hàng luon nhen may :))

Thanh Mỹ said...

Chuẩn bị chiến tranh đi ,,he he

Thien Vo Van said...

Nhờ vậy nên có cái note nầy. Hehe

Trăng 30 said...

thế này thì mình lại sắp được hôn lên má nữa rồi
hehe ...

KM Nguyen said...

Nói ra ai đi...coi có xấu tính hơn em Du không...há há

Bach Tuoc said...

Heeheheee Giữa Má và Mẹ...2 biết chọn ai đây chờiiiiiiiiiiiiiiiii

Bống nhỏ said...

Chon ai là tùy Hai thôi . Suy nghĩ chi cho già

Diễm Xưa said...

sao lại ganh

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates