Saturday, September 3, 2011

Ngày xưa tóc ngắn xăm mình :))))

30 comments:

Khuc ThuyDu said...

Ngày xưa tóc ngắn xăm mình
Ngày nay tóc thẳng em nào xinh hơn ???

Jang Nguyen said...

e nào cũng xinh :)

WalkInClouds . said...

ngày nào cũng là dân chơi hem sợ mưa rơi há, hahaha

giao gia said...

Quan trọng là có mặc áo đỏ không hehêhhhe

Ho Lan huong said...

Tóc dài xinh hơn!

cat cat said...

thích em tóc dài ...;))

Bống nhỏ said...

Tóc ngắn xinh hơn . Heeeee

van minh said...

TÓC NGẮN NHƯ BÚP BÊ
TÓC DÀI NHƯ THIÊN THẦN

moido tyty said...

ngày xưa da đẹp ghê

MAI HƯƠNG said...

Há há, xăm mình đẹp bây :))))

Tóc dài còn thấy chút nữ tính, tóc ngắn... kể như xong phin :))))))))))

Ngọc Yến said...

Tóc nào cũng thấy xinh cả.

s dzung said...

...còn ....còn ....không tóc thì sao chị ??? :-))

Bach Tuoc said...

Hehehee em thích tóc dài hơn ạh :)))) em thấy xăm mình em "sợ"

s dzung said...

Em em ...em tóc dài..i i i i i.......

Khuc ThuyDu said...

Hihi cám ơn em, nghe mà phái gì đâu á :D

Khuc ThuyDu said...

E sợ mưa đó nha Ka :))))))))

Khuc ThuyDu said...

Hông hiểu sao 6 năm trước và 6 năm sau vẫn mặc áo đỏ :D

Khuc ThuyDu said...

Trời nắng nóng e định cắt tóc ngắn á chị .

Khuc ThuyDu said...

Tóc ngắn đẹp chai mà pà chê hả pà :))))

Khuc ThuyDu said...

Có mình cậu phái tóc ngắn kìa..mơi tớ định cắt tém á :D

Khuc ThuyDu said...

Hihi Béo ơi bữa nào vô SG chị mời em cà phê nha Béo :))

Khuc ThuyDu said...

Hic..nhớ lại hồi xưa mà thèm đó MĐ à :((

Khuc ThuyDu said...

Xăm hông ? bữa nào e qua xăm cho :))))

Khuc ThuyDu said...

Hông tóc đẹp trai lắm đó...a mà thấy a mê liền :)))))))

Thi Thao said...

Tóc dài cũng...tiện lắm em. Muốn ngắn thì cứ cột lên, muốn cua anh nào thì tha thướt thả xuống thôi :)))

Khuc ThuyDu said...

Bất tiện khi chọc ghẹo ai đó...bị túm tóc thì khó thoát chị ơi :))))

Khuc ThuyDu said...

Xăm thử đi hết sợ liền à :)))

Mỹ Diên . said...

Nhìn em thời nào cũng xinh, cũng thích hết á.
Thích cái hình xăm hơn :)))))))))))

Ngô Đồng said...

Cả hai " em " nhìn đều " quyến rũ " như nhau . Hẹ hẹ hẹ

Truong h said...

Pa phái tóc dài+xăm mình, dám hem.

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates