Thursday, October 1, 2009

Cảnh giác nhé, một người bạn mới bị như sau. Cô đang đi xe máy trên đường, có 2 thằng đi qua giật sợi dây chuyền phóng đi khoảng 100m. Bạn tôi chưa kịp hoàn hồn, chúng quay lại, ném sợi dây chuyền rồi chửi thề " ... đẹp vậy mà đeo sợi dây chuyền giả" rồi 2 đứa vọt đi luôn. Bạn tôi vừa xuống xe nhặt sợi dây chuyền chúng ném lại, thì có 2 thằng khác từ phía sau nhảy lên xe đi mất. Xem kỹ lại sợi dây chuyền chúng vất lại thì đúng là giả, bọn chúng đã chuẩn bị sẵn. Vậy là mất cả xe lẫn dây chuyền <<== lại thủ đoạn mới

15 comments:

nguyen thanh truc said...

Sợ thật ! Quá nhiễu nhương đến phát sợ ! Cám ơn em đã cảnh báo !

Hoa Sen ^^ said...

hichic giờ ra đường sợ quá.

CUC NGUYEN said...

Cam on 1 loi canh bao rat quy cua KTD...Ban cung can than nhe!

thutrang dang said...

ghê thật!

kim hoan said...

Cảm ơn em đã cảnh giác cho mọi người .

Loa Kèn Lily said...

quá sợ !

*maily * said...

tốt nhất đừng đeo trang sức, cả nhẫn cưới cũng vậy. :P

Bống nhỏ said...

Tốt nhất là đi bộ và chả đeo gì

Ngọc Yến said...

Bữa trước chị bị giật dây chuyền, lọang chọang, xe sau thắng kịp vừa sát đít xe. May mà chưa tung và cũng may là dây chưa đứt.
Từ nay phải cảnh giác hơn nữa.
Thanks nhỏ đã cảnh báo.

THUY TRUC said...

Ghê thật nhỉ...

Cao cao said...

May quá, mình không có dây chuyền, vì mình nghèo mà. Hi hi

kamelia ivanova said...

chuyện thật 100% hay là sưu tầm đó nhỏ? nếu thật thì hãi quá đi!

* HOÀNG GUITAR said...

Mình mới chế ra mánh mới đã bị nhỏ này tung hê lên rồi. Thế thì còn làm ăn gì nữa chứ . Hic

Jennifer Nguyen said...

Đã từng bị giựt dây chuyền giờ nghe tin này thấy mình còn may .. Sợ thiệt ..tks

Cin Nguyen said...

Xin phép chị cho em copy note này để cảnh báo bạn bè và người thân của em nha. Cám ơn chị rất nhiều! :)

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates