Friday, August 27, 2010

...buông tất cả, ta sẽ được tất cả ???

23 comments:

Bống nhỏ said...

Chuẩn không cần chỉnh

Baly Phan said...

Hok hẳn là tất cả đều như dzậy! nhưng cũng có những việc mà khi quyết định ''buông'' nó sẽ làm mình ''được'' rất nhiều chị àh!

Hoai Van said...

Vậy thì buông chứ nắm làm jì... ;-)

Mỹ Diên . said...

Vậy em buông.....

Phạm Ngọc Thiên Ân said...

dám hem!hihi

Phạm Thanh Tuyền said...

Chưa chắc đâu pà.

:)

nini . said...

đc số 0 thì cóa
ủa đg pân vân ji đóa mém kia

lahancon 2010 said...

Vậy thì đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt !... cứ đứng một chỗ là được rồi
:D

Bach Tuoc said...

Em hok biết :) được mất do mình nghĩ thui!

Moon . said...

Nắm hết ta được số 0?

ANNA TONG said...

ngu sao kao buông nắm tiền cắt kao mới giựt cô hồn mại hiiiiiiiiiiiiii

Tuyettung . said...

Bà mẹ nó, mình mới vừa buông chục trái trứng gà mới mua ở chợ dìa, giờ bể hết rồi....! :D

Ngọc Yến said...

Chị mới vừa lãnh lương nè, tội gì buông hở nhỏ. Hì hì…

Moon . said...

Ui, vậy thì em bu theo chị nha. hihi..............

Truong h said...

Tui cam đoan pà mà buông là pà mất tất cả

hehe.

Khuc ThuyDu said...

Dzậy tui buông ông trước tiên :))))))))))

Kha Thạch said...

Đã "Buông" sao lại còn mong "Được"? Híhí em lên núi xíu ;-)

Kha Thạch said...

Nói hay quá em gái! Coi bộ em gái đã ngộ!

mai mai said...

Em thấy buông tất cả chỉ đã đã chút rồi lại quýnh quíu bắt lại...

Truong h said...

Cám ơn.

hé hé.

Kim Lệ said...

Chết cười với nhỏ BTT nè! hihi

nguyen thanh truc said...

Chắc vậy không????

THUY NGOC said...

buông gì vậy :):) chị lượm !!!

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates