Friday, August 27, 2010

CẢNH BÁO !!!!! với các bạn hay gởi PM nói xấu người khác nà.

56 comments:

Khuc ThuyDu said...

Xưa giờ mình vẫn nghĩ có chuyện gì bí mật chỉ cho 2 hay một số người nào đó biết thôi thì mình thường hay gởi PM ( Personal Message ) nhưng mấy hôm nay phát hiện việc gởi PM không còn là bí mật nữa vì có đôi khi đang gởi PM cho nhà bạn này nhưng bên nhà bạn khác vẫn đọc được..ặc..ặc...( gởi PM để nói xấu người khác là tiêu nà ) hic...

* Đây là hình minh họa :



*Chị Gió(Gioheomay) đang comment trong PM ở nhà mình nhưng mình lại đọc được cái comment đó ở Note nhà nhỏ Diên(tuoithotoi) mới ghê chứ hic..

Moon . said...

Trui. Potay. Kg noi xau ma chuyen bi mat thanh bat mi het a. Huhu.

Tuyettung . said...

Chết mịa hông, tui mới bị trai gởi thư dụ dổ cuối từng....Háháhhá....có ai đọc được hem, đọc được cho tui xin lại nhen....:)))))

Khuc ThuyDu said...

hic..tui bị đau tim mấy lần khi chuyện bí mật bị người khác biết á pà, mà bạn ấy nói tui hõng tin.Nhưng giờ tui thấy tận mắt òi hõng tin hõng được :(( hic..hic

Jang Nguyen said...

ơ, sao mình đọc hổng hiểu :| [chủ nhà làm ơn giải thik lại ạ]

nini . said...

đó k tin tui sao
ihihih

Jang Nguyen said...

có thể dùng nhiều phương pháp ví dụ như truyền miệng, đâu cần PM hả chị ^^!

Khuc ThuyDu said...

hic..giờ tui tin rùi pà . Hôm đó pà cũng hú hồn 1 phen chứ bộ hihi

Moon . said...

Uh pà ui. hic... Nên kỳ rùi tui cũng linh tinh sao sao ấy nên xóa vài cái bí mật. hic.......... kg biết có ai đọc chưa nữa đấy.

nini . said...

heheheh
tui bị mí lần òi lúc đầu bạn
níu kín thì ra yahu 88 k ai đọc đc đâu tui nói tui k tin ka

hang nga said...

gì ghia vậy Khúc , chời chời , mình có nhiều PM ghê ghớm lắm , làm seo bây giờ ta hehe

Moon . said...

sao tui qua nhà nhỏ Diên xem thử thì "trật tự còm" này kg đúng theo hình thế pà?

Khuc ThuyDu said...

Vì khi tui chụp hình ở thời điểm mấy bạn bên nhà Diên chưa còm trả lời đó. Bà so mấy cái còm chính thôi chứ còm nhánh trả lời thì lúc tui chụp lại thì chưa có.

MAI HƯƠNG said...

Sao kỳ vậy? Cũng may chị ít gởi PM... hehe

Nhưng nhiều người cũng hay gởi PM cho chị, hổng lẽ hổng trả lời, mà trả lời thì sợ KTD nó đọc được :(

Ngọc Yến said...

Thắc mắc làm chi mun ơi, tin lời nhỏ Khúc đi. Hồi nãy nhỏ PM cho chị nói xấu ai đó, coi chừng lộn qua nhà nào rồi. Kiểm tra lại coi.

Moon . said...

Sao tui kg tìm ra đoạn nào có 3 cái còm như pà chụp mà cũng kg thấy dấu xóa. Hay Mul khùng có lúc, giờ hết khùng cướp lại rùi.

Moon . said...

Ặc ặc... em PM cho chị nói xấu pà Khúc... mà hên quá pà ấy chưa đọc được chị ui. Em phải xóa ngay đây ạ.

nini . said...

Ê mém
mày 88 với ai rùi cahyj wa chỗ khác 88
mài thí thui
họ k thí đâu
hím khi họ thí lém á

Khuc ThuyDu said...

Đúng rồi, cái còm của chị Gió đi lạc qua nhà nhỏ Diên chỉ hiện lên ở thời điểm đó thôi, ai đọc được thì đọc, khi mình refresh lại thì Mul nó trở lại bình thường còm nhà ai trở về nhà đó hihii vậy mới gọi là bí mật bị lộ mà không ai biết, chứ nếu còm của chị Gió vẫn nằm i xì ở nhà nhỏ Diên thì mọi người đã phát hiện ra vụ án thằng Mul bị khình này lâu òi :D

mai mai said...

Hông biết có cái Pm nào nói xấu chị Du bay tứ tung ko ta....haha.

Moon . said...

Pà biết tui nghe pà nói mà chạy qua nhà nhỏ Diên xem miết vẫn kg đúng trật tự nên tui biết nó khùng lúc ấy thôi.
Mà pà có đọc tui nói xấu pà chưa vậy? Nếu kg có thì hên cho pà đấy. haha....................

Truong h said...

Chết pà, tui cũng PM quá chời.
Có ai thấy đừng cừ tui nghen.
Hồi hộp quá.

Truong h said...

Chết mịa hông...nó có thấy PM của mình hông chưn dài.

hé hé.

Khuc ThuyDu said...

Sau vụ án này qua chị Yến tui biết pà có nói xấu tui nhiêu đó đủ òi pà ..xiiiiiiiiiiiiii..tui hõng cần biết nội dung :D

MAI HƯƠNG said...

Zui à nha, zụ này làm nhiều người giựt mình, lo nhất chắc là nhỏ Moon :)))

Moon . said...

Thế hả? Đủ gòi hả? Biết có xấu là đủ gòi hén. hí hí..................
Mul khùng thật pà ui, vì coi cái hình pà chup rùi tui qua nhà Diên coi mấy lần nữa phát hiện thêm...hai cái còm trên kg đúng luôn. hic

Moon . said...

hí hí........... sao chị biết hay zậy ta? Em nói xấu pà Du, vừa nói xấu chị nữa nè.

ANNA TONG said...

bà mẹ sao mài ko nói sớm làm kao mới viết mess nói xấu mài với nhỏ ngáo nè hiiiiiiiiiiiiiii

moido tyty said...

ôi sao loạn xì ngầu ko hỉu gì hết trơn

Khuc ThuyDu said...

Đúng òi đó chị nên pà Moon nãy giờ chạy qua chạy lại nhà nhỏ Diên kiểm chứng như gà mắc đẻ á :))))))

Bống nhỏ said...

Chắc là đi lộn cửa . Heeeee

Moon . said...

Pà nói quá nha. hic... Tui thấy nó kg giống cái hình pà hai chỗ nên tui coi á.

Khuc ThuyDu said...

hí hí tui đâu có nói quá đâu, tui nói hơn tí xíu thui à hì hì ...thôi tui vìa đi ăn hột zịt nộn với bà Ngáo đây, bả í ới tui ở dưới cty ròi .

Moon . said...

Nhớ ăn giùm tui 3 trứng nha. hihi............. Hai pà ăn ngon, tui gửi lời thăm pà Ngáo á.

maily doan said...

chắc Mul bị lỗi đó.

Minh Điển said...

cái này e bị nhiều lần rồi nè chị, đang comment nhà người khác mà tự dưng nhảy wa nhà 1 người khác nữa

Lan Trần Hạnh phúc là tất cả said...

Trùi, chị mới gởi cái số đt thoại của chị cho nhỏ bạn bằng MS, kiểu này thôi gởi bằng comment cho rồi. Kekekeeeee

Ho Lan huong said...

Chết tui, tui mới gửi thư tám sex với thèng bò!

Mỹ Diên . said...

Ha ha, em hay gởi PM "tỉnh tò" thôi... cũng may là gởi xong mình xóa hết... hông thôi tiêu...

Mỹ Diên . said...

ủa chị Du, sao giơờ em hông thấy. Có thể cùng lúc chị mở của em, chị Gió gởi PM nên chị thấy vậy. Giờ đâu thấy đâu?

hồng thủy said...

May quá là chỉ nói xấu nhỏ này thôi , nó có biết cũng ko quánh lại mình vì mình có võ ...hì hì...

Bống nhỏ said...

Bống cũng mới gởi PM cho 1 anh tỉnh tò . Không biết có lộ không nhỉ . Heeeee

Fiona . said...

từ đây dzìa sau không dám nói xấu má "KTD" linh tinh như trước giờ nữa...

Zip - ZIPPO said...

Không hiểu gì hết trơn hết trọi!

Zip - ZIPPO said...

Háhá... Chết Tuyết Tùng rồi, không ai đánh mà tự khai nghen :)))))

minh huong do said...

Mình không có cái vụ nhỏ to như thế nên miễn nhiễm à nghen .

phan yet kieu said...

nếu người khác mà tốt thì ai nói xấu thì chắc người đó cần coi lại đầu óc ,còn xấu thì nói sau lưng cũng ok mà Du

MIXIMUOI . said...

ặc ặc, tình hình đọc xong k hiểu gì hết, thôi đi ra

..Gió Heo May said...

Úi trời hôm nay mới thấy ...chuyện gí dzị Nhóc...cứ nghe từ "nói xấu" là giật thót mình ....

..Gió Heo May said...

Đọc hết com thì hiểu rùi ...Nói chung cứ "nói xấu" là thể nào cũng có ngày gặp Nguyễn Thị Lộ hehehe

nguyen thanh truc said...

?????????????????

Hà 's blog said...

Ủa, sao kỳ vậy nhỏ. Gưi cho ai thì người đó đọc chứ. Có thể là cái mes gửi chung cho nhiều người (như của Bống) thì tất cả những người có tên đều đọc được là đúng rồi.. Chị hỏi nhỏ nè: Khi mình chat với ai đó, người ngoài có thể đọc và copy toàn đoạn chAt không?

Khuc ThuyDu said...

Gửi mess chung thì mọi người đọc được thì đúng rồi chị, nhưng em nói đây là do Mul bị lỗi nên ví dụ chị gởi mess cho em nhưng có cái chị Gió lại đọc được vậy đó. Còn chat ở meebo thì ai chat nguoi đó thấy thôi chị còn có lỗi kg thì e chưa thấy hihii

Thanh Mi* * said...

Em cũng thấy còm người khác bị lạc qua nhà em rùi hihihi. Click vài cái thì nó hết

Qua chuyện này rút ra được một vấn đề quan trọng: KTD rủ chị Gió đi nhảy (mà hông rủ em)

Hậnnnnnnnnnnnnnnnnnn

..Gió Heo May said...

Nhỏ Khúc rủ lầm người rùi TM ơi ... chị mà nhảy nhót gì ...hà hà

THUY NGOC said...

zụ ni hem có tui , bị tui có bít pm đâu nờ :):)

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates