Thursday, August 26, 2010

Chòi oy mưa to, gió lớn, trời đen thui tiêu buổi tối hẹn hò roài :((

41 comments:

nini . said...

zị ở nhà zí tuiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

nini . said...

hay ở truồng tém mưa ih bà
mét lém í khí
hết ghẻ

Truong h said...

Vái cho mưa tới phuya.
há há.

rong hoasuong said...

bên êm trời chỉ kiu ầm ầm thôi chứ chẳng có mưa to gió lớn Chị ơi. Rủ người ấy qua bên Em hẹn hò đi.

Khuc ThuyDu said...

Mưa to trời tối thui gió mạnh nữa chứ pà nghĩ sao xúi tui ra tắm mưa gió bay tui đi mất không ai 8 dzới pà đâu nghe

maily doan said...

vậy mới thử thách lòng mình đó chị.

nini . said...

nỡ nòng nào để bà đi mất
tui lẽo đẽo theo sao muh e tưng

Bach Tuoc said...

TRƯA E GỌI ĐIỆN HẸN VỚI CHỊ KHÓ WA, HEHEEE VẬY NÊN CẦU TRỜI MƯA CHO CHỊ TỐI HẾT HẸN HÒ LUN :)))) AC.ACCCC

MAI HƯƠNG said...

Xạo nè, có ai hẹn hò đâu, bày đặt nổ hả kưng :))))

Ngọc Yến said...

Chị thấy loáng thoáng có chàng nào mang dù đợi em kìa.
Thu xếp nhanh nhanh lên nhé.

Moon . said...

Chắc ông bán bún riêu dạo ế quá nên vừa hẹn chị ui. Mưa to ra ăn bún riêu phụ mà. haha.................

ANNA TONG said...

hẹn hò dưới cơn mưa cũng thú vị lắm đó nhỏ , ko tin cứ thử đi hiiiiiiiiiiiiiiiiii

Khuc ThuyDu said...

hic..dzị là mất tiêu độ bủi trưa roài chị mới kiểm tra lại đt đúng là em gọi mà chị bỏ cái đt đó trong giỏ hõng có đem ra nên kg có nghe reng hic..

Huyen Tran . said...

Hương phản pháo sớm dzị? Cho Du nổ tí hihihi

MAI HƯƠNG said...

May cho em, Tuộc nó gọi đòi nợ em đó :))))

Khuc ThuyDu said...

Em định hẹn mời Hương đi ăn cơm chay chiều nay mà chưa gì chít ngòi nổ dzị đóa chị nên quê quá em xù ha chị ha :)))

Khuc ThuyDu said...

Chòi oy trời mưa lạnh kiểu này ăn lẩu nấm chay bốc khói thơm lừng ui chời ơi hấp dẫn ghê lắm, nhưng quê òi cắt độ :D

Khuc ThuyDu said...

hic..ông ác dzí tui quá rùi nhen :(( hựn quá đê

Camdaudaica . said...

Quan trọng hẹn ở đâu hả em?

nini . said...

DÒI CHÚT BÀ DÌA ĐC HEM
HAY CHỜ TUI ĐƯA BÀ DÌA

Mỹ Diên . said...

Troi trong lai rui kia chi oi!

Khuc ThuyDu said...

Tui cám ơn pà nhen tui có sắm sẵn ghe rùi pà, chút nữa ngập đường tui chèo ghe tui vìa :D

nini . said...

hihih
thâu chúc bà dìa bình an tới nahf nhé
tui dông à
bb
hehe

MAI HƯƠNG said...

Lại nổ, KTD mà chịu xì tiền mời chị H thì chị H làm con Du luôn :))))))

Truong h said...

Ai bỉu hẹn hò quài chi.

MIXIMUOI . said...

Trời mưa thì mặc trời mưa...

Thanh Mi* * said...

Mưa mới lãng mạn chị

Khuc ThuyDu said...

Thoai..để mình nhỏ Ngáo làm má chị H được òi. Em hẽm dám giành chức dzới nóa đâu :))))))))) cho em xin , con lớn quá quản hõng nổi :))))))

Bach Tuoc said...

NỢ TÌNH TRẢ HOÀI HOK HẾT ĐÂU CHỊ ƠIIIIIIIIIIIIIIIIII

Bach Tuoc said...

KEKEEE CÓ CHỊ NỮA LÀ DZUI DZUI :) CÚNG CÔ HỒN Ở CÔNG VIÊN HOÀNH TRÁNG LẮM:)

Khuc ThuyDu said...

Tại ông thất hẹn dzới tui quài nên tui phải hẹn với người khác chứ sao :D

Truong h said...

Thất đâu mừ thất, là nói thui chứ chưa có hẹn mà.

Khuc ThuyDu said...

hic..hic...dạo này mềnh toàn bị bể xô không dzị nè :((((

lahancon 2010 said...

Bắt con Cóc đánh cho nó một trận nhừ xương đi.....
- Mà hẹn hò thì đâu có đứng ngoài trời đâu mà lo ThuyDu...
:)

Lan Trần Hạnh phúc là tất cả said...

Hết mưa ròi thì đi đi TD ui

Hoai Van said...

Cậu ko nghe "phút hò hẹn thời gian ôi rét mướt" à? ;-))

mai mai said...

Ông Trời cưng chị Du.

Trầm Luân said...

...hẹn hò lãng mạn quá ! Hehehehe !....

Bống nhỏ said...

Tắm mưa đê

kamelia ivanova said...

Sài gềnh thì mưa hoài có gì đâu cưng . cứ đội mưa đi thế nó mới sốc!

Tuyettung . said...

Cái nì là dám hẹn hò vứi Đen Thui nên ...đất trời cũng đen thui đây nè. Hehe...nghe lời Bống tắm mưa đi kìa nhỏ em, tắm đi để tui ngó ngó coi có cái giề....đen nữa hem. :)))))

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates